พอตะวันลับขอบฟ้า ความเหว่ว้าก็กลับมาอีกหน ความเหงาทำให้คิดถึงใครบางคน บางครั้งเหงาจน....มีน้ำตา แต่คนคนนั้นจะรู้บ้างไหม ว่ามีใครใคร...อยากพบหน้า อยากทักทาย..พูดคุย..พูดจา อยากถามไถ่ต่างต่างนานา......มากมาย อยากบอกว่าคิดถึง ใจดวงหนึ่งยังมีเธอชิดใกล้ ยังคงเก็บความรู้สึกดี ๆ มากมาย และจะยังคง...ความรู้สึกไว้ นาน.....เท่านาน