ความรู้สึก...

ปลายข้าว

ฉันอาจดูเป็นผู้หญิงน่ารำคาญ
คำพูดไม่หวานและเอาแต่ใจ
แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงคนนี้มีให้
คือความจริงใจที่มีต่อเธอ
ไม่ว่าเวลาหมุนไปแค่ไหน
ความคิดถึงห่วงใยมีเสมอ
นี้คือความจริงที่ฉันอยากบอกเธอ
รัก..คิดถึง..ห่วงใยเสมอ..ไม่เคยลืม				
comments powered by Disqus
  • ลำน้ำน่าน

    12 มิถุนายน 2546 11:51 น. - comment id 146633

    ความจริงใจที่ให้เสมอ
    จากใจเธอฉันรับไว้ด้วยหัวใจฉัน
    อยากออดอ้อนขอความจริงใจไปทุกวัน
    ไม่ได้รำคาญกลัวนานาวันเธอนั้นจะหมดใจ
    
    มาติดตามอ่านนะครับ
    
  • เจ้ามอมแมม

    12 มิถุนายน 2546 12:08 น. - comment id 146638

    ถ้ารักนั้นมาจากใจ
    คงไม่มีใคร...ไม่รักเธอ
    
    ทักทายคะ
  • ฟองอากาศ

    12 มิถุนายน 2546 12:55 น. - comment id 146657

    ชอบวรรคสุดท้ายค่ะ
    
    ............................................. ;)
  • ปลายข้าว

    12 มิถุนายน 2546 15:55 น. - comment id 146719

    ขอบคุณ...คุณลำน้ำน่านที่เข้ามาทักทายกัน(จริงใจเสมอค่ะ) และเจ้ามอมแมม น้องฟองอากาศ
    ด้วย ก็ขอบคุณทุกคนเลย น้องฟองอากาศชอบ
    วรรคสุดท้าย พี่ก็เช่นกันค่ะ ก็ความหมายดีใช่ไหม..........
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    13 มิถุนายน 2546 01:46 น. - comment id 146814

    รับรู้และซึ้งใจ    เธอมอบให้ตลอดมา
    ห่วงใยไม่ร้างลา  หวังเพียงว่าได้พบเจอ
  • ภูฟ้า

    15 มิถุนายน 2546 13:01 น. - comment id 147235

    ชอบวรรคนี้ค่ะ คือความจริงใจที่มีต่อเธอ เเต่งได้น่าร๊ากมากค่ะ เเต่วรรคที่ 2 เหมือนเราเลยอะค่ะ คำพูดไม่หวานและเอาแต่ใจ อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน