หนึ่งใจเหงาโหยหาเวลาหม่น หนึ่งกมลเดียวดายมิถ่ายถอน หนึ่งรวดร้าวราวอนาถจะขาดรอน หนึ่งเว้าวอนโหยหาว่าห่างหาย สองเราเริ่มเยื่อใยในวันก่อน สองอาทรสอดย่านผสานสาย สองไมตรีต่อเนื่องประเทืองกาย สองเราได้สร้างความจริงสิ่งงดงาม มีคำพูดมากมาย จะถ่ายทอด มีหลายกอดอันอบอุ่นมาครุ่นถาม อีกมากเพ้อละเมอถึงจึงติดตาม หลากความงามที่รับรู้อยู่เป็นนิตย์ เสมอเพื่อเสมือนผู้รู้ใจแล้ว สมานแน่วในสัมพันธ์ประสานติด สนองเนื่องประเทืองท่ามความเป็นมิตร สนมสนิทสนุกสนานสราญรมณ์ ร้อยหมื่นถ้อยสนทนาจะมาบอก แสนช้ำชอกจะปรึกษามาคลายขม ล้านเรื่องราวยาวนานผ่านระทม หนึ่งชิดชมหนึ่งคู่คิดหนึ่งมิตรเดียว ร้อยสัมพันธ์นั้นเป็นหนึ่งจึงแน่วแน่ หนึ่งมิตรแท้มิผันแปรแม้หน่วงเหนี่ยว ร้อยทุกข์ร้อนผ่อนแผ่นะจะแลเหลียว หนึ่งใจเดียวมอบต่อกันวันเข้าใจ (ม้าก้านกล้วย)
12 มิถุนายน 2546 10:49 น. - comment id 146616
ร้อยความรัก ร้อยใจ กันไว้มั่น ร้อยความฝัน เลิศเลอ เธอและฉัน ร้อยรำพึง คนึงหา คราจากกัน ร้อยเดือนวัน ผ่านไป ไม่ลืมเลือน ดีจ้า ~^_^~
12 มิถุนายน 2546 13:00 น. - comment id 146661
ชอบค่ะ .................................................. ;)
12 มิถุนายน 2546 15:12 น. - comment id 146697
ร้อยถ้อยคำงดงามไว้ในใจ ร้อยทุกความห่วงใยเธอและฉัน ร้อยความรักให้ยืนยงชั่วนิรันดร์ ร้อยทุกวันให้แนบแน่นไม่แคลนคลอน (o*^___^*o)
12 มิถุนายน 2546 15:30 น. - comment id 146708
ดีจัง เก้ง เก่ง
12 มิถุนายน 2546 19:51 น. - comment id 146773
ร้อยความรักสลักใจให้ครุ่นคิด ร้อยชีวิตและดวงใจให้ห่วงหา ร้อยรักเรียงเคียงข้างใจในทุกครา ร้อยวิญญาเป็นหนึ่งคล้องสองหทัย....ฯ มาร่วมร้อยใจ..เป็นหนึ่งเดียวค่ะ...กับบทกวีที่ไพเราะ..ชอบมากค่ะ..
15 มิถุนายน 2546 21:30 น. - comment id 147287
มิตรภาพนั้นงดงามนักหนา ในความเป็นจริงและความรู้สึก บทกวีของคุณม้าก้านกล้วยก็สละสลวย เฉกเช่นที่เคยเป็น มาร่วมร้อยรัดใจ.....สายใยแห่งมิตรภาพ ให้เป็นหนึ่งเดียวด้วยคนค่ะ
27 มิถุนายน 2546 20:34 น. - comment id 150000
ชอบของทุกคนค่ะ ยืมไปแปะหน่อยนะค่ะ