ตั้งใจใด จงตั้ง จิตมั่น มุ่งหมายคั้น เป้าหมาย แน่วแน่ อย่าริทำ แต่พูด ไม่เสร็จ ใดๆ ที่หมายไว้ เสร็จแล้ว สบายใจ ทองดี A Rolling stone gathers no moss. คนชอบจับจดแล้ว ไร้ทรัพย์ ตะใคร่ไม่งอบจับ อิฐกลิ้ง กอปรกิจจุ่งยับยั้ง ย้ายโยก บ่อยนา ริเริ่มแล้ว อย่างทิ้ง ทอดกว้าง เปลี่ยนงาน โชค ชมธวัช