เพียงเธอปรารถนา

รักเธอที่สุด

ฉันรักเธอเสมอมั่นขวัญชีวิต
รักความคิดรักนำใจใครจะเหมือน
รักวิชาความรู้สู้ตักเตือน
รักไม่เลือนคุณธรรมประจำใจ
รักระหงแห่งร่างยามย่างเยื้อง
รักชำเลืองแลลับวับวับไหว
รักแววตาหวานซึ้งตรึงหทัย
รักแก้มใสสมส่วนชวนพิศดู
รักดวงหน้าขำคมสมเป็นหญิง
รักวจีหวานจริงเพราะพริ้งหู
รักรอยแย้มรักยิ้มอิ่มจิตตรู
รักลำคอของพธูผู้ลาวัณย์
รักขนงก่งเหมือนดังเดือนเสี้ยว
รักนิ้วเรียวนุ่มนวลชวนให้ฝัน
รักวงแขนทั้งสองผุดผ่องพรรณ
รักผมอันดำขลับรับหน้าจัง
รักเธอเหลือเยื้อใยในมนุษย์
รักเธอหลุดก้าวหน้าไม่ล้าหลัง
รักเธอด้วยเธอทิ้งความชิงชัง
รักเธอเพราะเธอหวังแต่ความดี
รักของฉันนั้นแน่แม้ชีวิต
ก็อุทิศยอมสยบไม่หลบหนี
เพียงแต่เธอปรารถนาฉันกล้าพลี
ถึงชีวีด่าวดิ้นสิ้นลมปราณ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน