มีคนบอกว่าการจากลาต้องช้ำเสมอ แล้วฉันก็ไม่อยากพบเจอ เมื่อถึงเวลาที่ต้องจากเธอ ฉันอาจต้องช้ำใน.......ใจ ไม่อยากนึกว่าเธอจะต้องจาก ไม่อยากคิดว่าจะมีคนพรากเธอไปไหน รู้ว่าอยากให้เธอไม่จากฉันไปไกลๆ อยากให้เธออยู่ใกล้ๆ....ใจฉันตลอดเวลา แต่แล้ววันนั้นก็มาถึง ใจฉันเฝ้าคนึง ฝันถึงตลอดเวลา เธอจ๋า ฉันอยากรู้ ทำไมเธอไปแล้วไม่ลา หรือกลัวว่าฉันจะต้องเสียใจ ก็ขอบอกอะไรเธอหน่อยนะ ถึงเธอจะไปไหนฉันก็จะไม่ขอ แต่ขออย่างเดียวอย่าให้ใจฉันต้องเฝ้ารอ กลัวใจที่ขอไม่รักใครต่อไปจะเปลี่ยนแปลง
10 มิถุนายน 2546 18:03 น. - comment id 146292
แ ล้ ว พี่ จ ะ รู้ จ ะ ชี้ อ า ร า ย ดี อ่ ะ ..
10 มิถุนายน 2546 18:23 น. - comment id 146297
เธอไปโดยไม่ลา เหมือนที่ผ่านมาเธอไม่ใส่ใจ ฉะนั้นก็จงไปให้ไกล ๆ แล้วอย่ากลับมาหาฉันเมื่อไหร่ที่ใจเธอมีน้ำตา ***แวะมาทักทายค่ะ***
11 มิถุนายน 2546 00:24 น. - comment id 146344
ถ้ามัวลาก๊อไม่ได้ไปอะจิ
11 มิถุนายน 2546 14:56 น. - comment id 146426
เปลี่ยนได้ก็ไม่เห็นแปลกเลย ก้อใจเรา +++แวะมาทักทายจ๊ะ+++++
11 มิถุนายน 2546 18:25 น. - comment id 146473
ชี้ นก ชี้อะไรตามใจค่ะ พี่แจม ขอบคุณนะคะ..... ขอบคุณนะคะ ผู้หญิงไร้เงา เฮ้อเด๋วนี้ ฟ้าสวยไม่ค่อยมีเวลามาแต่งกลอนเลยค่ะ... ค่า ค่ะ พี่ฤกษ์ ก็ไม่อยากไปน่ะค่ะ ก็เลยต้องลาาาาาาาาาาา เยอะๆๆๆๆๆๆนะคะ สวัสดีค่ะ ปลายข้าว ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เรามาเกี่ยวก้อยสัญญากันนะ.....อิอิอิ