เค้าลือกันว่า......เธอแรด

burst

เค้าลือกันทั้งบางช่างซุบซิบ
มันคันยุบคันยิบที่ปากฉัน
เอ๊ะ!เค้าว่าเธอไว้ยังไงกัน
ไม่ใช่เรื่องของฉันยิ่งมันดี
อ๋อ....เค้าลือว่าเธอน่ะ...แรด
จึงสนุกชิด chat กับเรื่องนี้
จริงๆหน้าตาเธอก็ดี
แล้วไหงมีเรื่องแบบนี้มาเมาท์กัน
จะว่าบึ้กว่าทนคงไม่ใช่
ว่าเชื่องช้าเกินไปใช่เรื่องนั้น
คำว่า....แรด....มันมีเหตุของมัน
เธอน่ะแรด...เรื่องนั้น...เรื่องผู้ชาย
ฉันไม่ได้ปากร้ายเป็นชายจริง
แต่พอเจอผู้หญิงแบบใจง่าย
รักคนนี้ทิ้งคนโน้นชนกันตาย
เจอเรื่องจริงโหดร้ายกว่าข่าวลือ
แรด แรด แรด เธอแรด ขอ chat ต่อ
แรดเท่านั้นยังไม่พอใจอีกหรือ
หรือคราวนี้หายหน้าไปฝึกปรือ
ลบคราวลือ...ว่าแค่แรด...ยังน้อยไป!!
คำเตือน:ผู้หญิงแรดพอว่า ผู้ชายแรดน่ะ...ไม่ใช่ผู้ชายนะฮ้าาาาา....				
comments powered by Disqus
  • burst

    10 มิถุนายน 2546 09:35 น. - comment id 144380

    อันนี้ก็ไม่ได้โกรธใครนะครับ มันเป็นแค่กลอนนะ ตัวจริงก็ไม่ได้ปากจัดอะไร แค่กินก๋วยเตี๋ยวไม่ต้องเติมพริกเท่านั้นเอง....
  • หมอกจาง

    10 มิถุนายน 2546 12:09 น. - comment id 144420

    ผมมา..เอ่อ..บอกว่า..เอ่อ ชอบจังครับ
    
    (...จะโดนด่าไหมวะเรา..)
    
    แหยงๆ :)
  • น้ำ

    10 มิถุนายน 2546 12:50 น. - comment id 144431

    ภาษากลอน คนขาม บาทลึกเสียวจัง
    แต่ก็อยากอ่านนะครับ
  • เจ้ามอมแมม

    10 มิถุนายน 2546 17:35 น. - comment id 144513

    แป่วววววว!!!!!!!!!!
  • แดน

    11 มิถุนายน 2546 11:57 น. - comment id 144572

    ว่าใครวะ...แฟนตัวเองป่าหรือว่าตัวเอง ขอแต่งต่อนะ
    ....ใครว่าแรดก็ชั่งไม่ว่าหรอก
         เราก็บอกว่าเราแรดขนาดไหน
         แรดอย่างงี้แรดอีกที จะเป็นไร
         แรดยังไงก็ไม่เท่าเจ้ากระซู่และกูปรี
  • ของเก่า

    11 มิถุนายน 2546 12:59 น. - comment id 144578

    ของเก่าลอกเอามาลงใหม่

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน