เหตุผล...ที่เธอ...จากไป ฉันคงไม่...ต้องการ...จากเธอ หากวันไหน.....กลับมาเจอ แล้วพบเธออีครั้ง จะหยุดเวลา....นั้นไว้ แต่ไม่หมายความ....ว่าขัง และฉัน...ไม่ต้องการ...จะรั้ง แต่ขอสักครั้ง...เพื่ออยู่ข้างเธอ หากเข็มนาฬิกา...เริ่มเดิน ฉันจะเดิน...จากเธอ จะเก็บภาพ....เหล่านั้นไว้เสมอ เพื่อพบเจอเธอในใจ...
9 มิถุนายน 2546 17:23 น. - comment id 144209
cool!
9 มิถุนายน 2546 20:14 น. - comment id 144246
จ บ ซึ้ ง จั ง เ ล ย ค่ ะ . . . แ ม้ จ ะ เ ดิ น จ า ก กั น แ ต่ ยั ง เ จ อ กั น ใ น หั ว ใ จ =^_________^=
9 มิถุนายน 2546 21:22 น. - comment id 144266
หวานซึ้งจัง...อ่านแล้วประทับใจค่ะ... จะเก็บภาพนั้นไว้เสมอ..... เพื่อพบเจอ..เธอในใจ...... โดนใจจังเลยจ๊ะ....ชื่นชม..ชื่นชมค่ะ..
9 มิถุนายน 2546 23:12 น. - comment id 144305
จะเก็บภาพนั้นไว้เสมอ เพื่อพบเจอเธอในฝัน โลกความจริงต้องห่างกัน ในความฝันฉันคู่เธอ... อิอิไม่มีใครห้ามได้เสียด้วย
10 มิถุนายน 2546 02:40 น. - comment id 144352
เงาใจเงาจริงสิ่งไหนจะดีกว่า อย่าเสียเวลาเสียใจในโลกฝัน เหมือนฝากชีวิตฝากใจเป็นเดิมพัน คนแค่ฝันก็ไร่ค่าหากว่า..เขาคนนั้น..ไม่รักเรา.. ด้วยปรารถนาดี นะคะ อย่าเดินตามรอยฝันที่แสนจะน่าเสียดายคืนวันที่ผ่านเลยเลยค่ะ
10 มิถุนายน 2546 09:44 น. - comment id 144382
T_T อ่านแล้วเศร้า นึกถึงใครคนนึง ------------- ความทรงจำเป็นสิ่งที่ดีค่ะ แต่ไม่ควรยึดติดกับมัน สร้างห้องว่างห้องเล็กๆในใจ เก็บมันไว้.. ตลอดกาล............
10 มิถุนายน 2546 12:35 น. - comment id 144430
เด็ก รนบ. ขอบคุณค่ะที่แวะมาให้กำลังใจ แม่มดน้อย ขอบคุณที่แวะมาค่ะ ราชิกา ขอบคุณค่ะ ฤกษ์ ค่ะ เหมือนนกเอี้ยงคู่ควายเฒ่าหรือเปล่าอะ พุด แต่ถ้าเค้าย้อนกลับมาหาเราอีกอะ..จะทำไงดี ไม่ให้รักหรือ นักเดินทาง กระดานจะสร้างห้องเล็กไว้ๆ สำหรับความทรงจำที่ดี ๆๆ แต่ให้เค้าพักกลางใจเราได้เปล่า......
10 มิถุนายน 2546 14:46 น. - comment id 144466
จะเก็บเธอไว้ในความทรงจำ จะไม่ลืมคืนวันของเราสอง ถึงวันนี้เธอมีให้ที่ใฝ่ปอง ฉันจะขอเป็นคนมองเธอตลอดเวลา ***แวะมาทักทายค่ะ***
10 มิถุนายน 2546 16:31 น. - comment id 144483
ต้องมองฉันตลอดไปนะจ๊ะ........ ขอบคุณค่ะ
12 มกราคม 2547 16:12 น. - comment id 145177
งดงามดีจัง