Johnny Horton The mansion I owned, Has captured out heart คฤหาสน์ผุดผาดนั้นฉันสร้างไว้ ฉันจึงได้มีไว้เป็นเช่นเจ้าของ เหมือนของรักสลักไว้ให้ใครปอง อยากครอบครองเป็นเจ้าของจองเอาไว้ You said it was love, dear But you lied from the start เธอพูดนักรักเธอนั้นมั่นคงหนัก คือความรักภักดีจริงสิ่งยิ่งใหญ่ จากวันวานนานนับวันผันผ่านไป โกหกไว้ในเริ่มแรกแปลกใจจัง I wanted true love (wanted true love) But you wanted my gold (only my gold) ฉันฝันใฝ่ในรักแน่แท้จริงมาก ใช่แค่ปากฝากบอกหลอกให้หวัง ผลสุดท้ายวายวอดจอดจนพัง เพราะพลาดพลั้งหลังทรัพย์สิ้นสินหมดตัว Someday you ll be sorry For the lies that you told (that you told) You ve stolen my heart, and you cheated on me But some day my darlin, I know that you ll see สักวันหนึ่งพึงรู้แน่แท้เธอผิด เรื่องปกปิดบิดเบือนบอกหลอกฉันทั่ว เธอเอาไปหัวใจนั้นฉันพันพัว เห็นแก่ตัวมัวโกงกันฉันขอลา A house without love (house without love) Can make you so cold (can make you so cold) And you will be lonely In the mansion you stole (mansion you stole) บ้านผุดผาดแต่ขาดรักมักพังแน่ หนาวสั่นแท้แม้ร่ำรวยด้วยเงินหนา เธอต้องทู้อยู่ผู้เดียวเปลี่ยวอุรา ในคูหาคฤหาสน์กวาดเอาไป You said it was love, dear But you lied from the start เธอพูดนักรักเธอนั้นมั่นคงหนัก คือความรักภักดีจริงสิ่งยิ่งใหญ่ จากวันวานนานนับวันผันผ่านไป โกหกไว้ในเริ่มแรกแหลกพันพัว Someday you ll be sorry For the lies that you told (that you told) You ve stolen my heart, and you cheated on me But some day my darlin, I know that you ll see สักวันหนึ่งพึงรู้แน่แท้เธอผิด เรื่องปกปิดบิดเบือนบอกหลอกฉันทั่ว เธอเอาไปหัวใจนั้นฉันพันพัว เห็นแก่ตัวมัวโกงกันฉันขอลา
9 มิถุนายน 2546 12:54 น. - comment id 144134
^*^ ^*^ ^*^... ขโมยคฤหาสน์หลังนั้นฉันไม่ว่า.^*^ ขอร้องอย่าขโมยหัวใจฉันนั้นไม่ไหว ทรัพย์ สมบัติสฤงคารของนอกกาย โกงหัวใจ อยู่ไม่ได้ ตายพอดี มาร่วมแจมค่ะ น่าสงสารจัง หมดทั้งตัวและหัวใจเลยอ่ะ ู^*^...................^____^...................^*^
9 มิถุนายน 2546 16:23 น. - comment id 144183
^_^
9 มิถุนายน 2546 18:44 น. - comment id 144234
จะเอาคฤหาสน์หลังนั้นฉันให้หมด ยกเว้นไว้ให้ปรากฎคือหองห้อง ในใจฉันเธอนั้นห้ามจับจอง เพราะมันมีเจ้าของแล้วคนดี **แวะมาทักทายค่ะ***