....ยิ้ม..ยิ้มได้ทั้งวัน เธอคงเห็นฉัน...เป็นอย่างนั้น...ใช่ไหม ไม่คิดมาก...เหมือนไม่ค่อยจะแคร์อะไร เธอจะรู้บ้างมั๊ย.....ว่าในใจฉันเจ็บเป็น ....หัวเราะ....หัวเราะได้ทั้งวัน อยากให้รู้ไว้ว่าฉัน...ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น ยิ้มตอนเช้า.....แต่เศร้าทุก...ทุกเย็น เธอคงไม่เห็น....ว่าที่จริงฉันเป็นอย่างไร ....ร่าเริง....ร่าเริงอยู่ทั้งวัน เคยรู้มั๊ยว่าฉัน...รู้สึกแบบไหน ตอนที่เธออยู่ใกล้....ใครต่อใคร ฉันหวั่นไหว....แค่ไหนรู้มั๊ยเธอ ....ติ๊งต๊อง....ติ๊งต๊องอยู่ทั้งวัน ไม่มีแม้สักวันที่ฉันเพ้อ เธอคงรู้แค่นั้นใช่มั๊ยเธอ ไม่เคยเจอเวลาที่ฉัน....ท้อใจ ...สุดท้าย...อยากบอกให้เธอรู้ ลองมองดู...ว่าฉันเจ็บแค่ไหน ลองมองดู...ฉันก้อมี...มีหัวใจ จะทำอะไร....แคร์กันบ้างสิเธอ
8 มิถุนายน 2546 11:26 น. - comment id 143947
เจ๋งคับน้องฝัน!!! โดนเลยคับ แบบเดียวกันเลย ถึงจะติ๊งต๊องแต่เราก็มีหัวใจหรอก..(ใช่มั้ยน้องฝัน)
8 มิถุนายน 2546 20:03 น. - comment id 144026
ช่ายยยยยย
9 มิถุนายน 2546 16:14 น. - comment id 144178
............. ลองมองอีกด้าน ที่ใครบางคนอาจมองคุณ.. ........... หรือเป็นเพราะคุณไม่เคยแสดงความรูสึกที่คิดจริงๆ กลบเกลื่อนด้วยความร่าเริง.. ใครต่อใครอาจจะคิดว่าคุณร่าเริงจริง.ๆ.. ไม่มีใครอ่านความรู้สึกใครออกหรอกนะ.. ขอยืนยัน...... .....................
9 มิถุนายน 2546 17:25 น. - comment id 144211
ลองมองเธอมานาน ทั้งเมื่อวานและวันไหน ๆ เห็นเธอเล่นสนุขสุขสบาย ฉันก็เลยไม่คิดอะไรมากมายคนดี แต่ถ้ารู้ว่าสิ่งที่เห็นและเป็นอยู่ ไม่ใช่สิ่งที่รับรู้ความจริงของเธอนี้ จะเลิกทำให้เหงาและปวดร้าวเศร้าฤดี จะทำให้เธอสุขสนุกทั้งปีขอเธอนี้จงเชื่อใจ ***แวะมาทักทายจ๊ะ***
9 มิถุนายน 2546 17:58 น. - comment id 144220
ผู้หญิงเจ้าชู้ - อืม....ก้อจิงของคุณนะคะ ผู้หญิงไร้เงา - ขอบคุณที่แวะมาค่ะ