...ถ้าคำตอบมอบให้ใจเป็นสุข ฝากใจซุกเอาไว้ใคร่เสนอ ว่าข้างในใจนี้ดีนะเออ มิเคยเผลอหันเหเรรวนใจ ยื่นมือมาหาฉันนั้นสักนิด อย่ามัวคิดว่าฉันนั้นเหลวไหล ก่อนที่ฉันนั้นลามาจากไกล เก็บเอาไว้ดูแลแม้เมตตา คือความรักภักดีที่คงมั่น จากใจฉันคนนี้ที่คอยหา ฝากเลี้ยงไว้ให้หน่อยคอยเยียวยา รับรองว่าใจนี้มีรักเดียว โทรศัพท์กลับมาหาเธอแน่ เพียงขอแค่ที่ใจให้เฉลียว ด้วยค่าโทรโถมากหากคิดเชียว จะไม่เหลียวแลใครให้วุ่นวาย จะขอพอต่อฉันวันพรุ่งนี้ จะไม่มีวันหน้าพารักหาย จะขอพอต่อฉันวันเดียวดาย จะไม่คลายรักนี้มีแต่เธอ ขอรับรองห้องใจไม่เคยเที่ยว คิดโรเนียวจ่ายแจกแลกเสมอ หากกล้าหาญชาญชัยไม่มาเจอ ขอให้เธอบีบใจให้ตายเลย...
8 มิถุนายน 2546 09:02 น. - comment id 143931
.. เพราะดีค๊า.. ขออนุญาติแจมน่ะค๊า.. .. อยู่ไกลห่างอย่างนี้ คิดมากบางทีเพราะห่างกัน แต่คุณคนดียังยืนยัน ว่ามิเปลี่ยนแปรผันแม้ห่างกาย .. .. ขอบคุณคุณคนดี กับความห่วงใยที่มิเคยจางหาย ห่างกันไกลก็ไกลแค่เพียงกาย ยังมิคลายรักปลูกผูกสัมพันธ์ .. .... แบบว่ามือใหม่หัดแต่งค่ะ ....
8 มิถุนายน 2546 12:48 น. - comment id 143962
โทรศัพท์กลับมาหาเธอแน่ เพียงขอแค่ที่ใจให้เฉลียว ด้วยค่าโทรโถมากหากคิดเชียว จะไม่เหลียวแลใครให้วุ่นวาย ... :)
8 มิถุนายน 2546 16:37 น. - comment id 143994
ยื่นมือมาหามะนาว ..เจ้าทำร่วง อยู่บนเรือนล้วงใต้ถุน ฝุ่นหยากไย่ อุ้ย..เห็นหมดแล้วสิแก้วใจ เก็บเอาไว้ดูแลแม้เมตตา เกี่ยวกันไหมเนี่ย .. อิอิ แวะมากระเซ้า เย้าหยอกเล่น น่า.. อย่าบ่นนะ
9 มิถุนายน 2546 16:34 น. - comment id 144189
หากเธอนี้มีหัวใจแล้วไปเที่ยว ฉันจะเกี่ยวเกาะเก็บให้เจ็บเหลือ จะไม่ยอมส่งความรักมาจุนเจือ ให้หลงเหลือหัวใจไว้ให้คุณ ***ไม่บีบหรอกค่ะกลัวเจ็บมือ เลยใช้วิธีข้างบนแทน เอาเป็นว่าแวะมาทักทายนะค่ะ***
10 มิถุนายน 2546 03:06 น. - comment id 144357
ค้างคาค้างคาวค้างใจกับสาวไหน ค่าโทรเท่าไรใจต่อใจไม่ต้องห่วง ต่อสายตรงจากใจไม่มีลวง ค้างคาวพ่วงรักจริงจากใจใครกันไม่รับสายใจร้ายจัง!