โปรดอย่าให้ใครมาลิขิตชีวิตนี้ เพราะชีวิตนี้ไม่ใช่บทละคร ที่ให้ใครมากํากับชีวิตเรา มีเพียงเราที่สามารถกํากับได้เพียงคนเดียว ชีวิตนี้มีคุณค่านะเธอ โปรดอย่าให้ใครมาขัดขวางความฝันได้ อยากเป็นไร จงพยายามใคว่คว้าต้องได้มา ถือว่า ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสําเร็จจะตามมาให้ดูเอง โปรดอย่าให้ใครมาลิขิตชีวิตนี้ กว่าจะเกิดมาเห็นโลกใบนี้มันลําบาก เมื่อเกิดมาแล้วโปรดทําตัวให้มีชีวิตชีวา อย่าปล่อยให้ใคร มาควบคุมชีวิตเรา
8 มิถุนายน 2546 02:04 น. - comment id 143912
ความรักไม่มีตัวตนสักนิด แต่มาลิขิตเส้นทางให้ย่างก้าว บ้างพบสุขบ้างก็พบความปวดร้าว ทั้งร้อนหนาวรักช่างทำจนหนำใจ ถ้าเจอแล้วจึงรู้สึก กว่าสำนึกก็สายเกิน
9 มิถุนายน 2546 16:30 น. - comment id 144185
จะไม่ยอมให้ใครมาลิขิตชีวิตฉัน แต่จะยอมทำทุกอย่างที่ฉันนั้นสร้างสรรค์เสมอ จะไม่ยอมให้ใครมากีดเส้นเกณฑ์ชะตาจริง ๆ เออ แต่จะยอมให้ฉันเสนอลิขิตชีวิตเอง ***แวะมาทักทายค่ะ***