Dizzy เวียนหัว

นกตะวัน

Tommy Roe
Dizzy, I m so dizzy, my head is spinnin
Like a whirlpool, it never ends
And it s you, girl, makin it spin
You re makin me dizzy
ศีรษะฉันนั้นหมุนวุ่นจริงหนอ
เหมือนน้ำก่อห้อวนจนเวียนหัว
เธอช่างทำขย้ำฉันปั่นทั้งตัว
ฉันเวียนหัวพัวพันนั่นเพราะใคร
First time that I saw you, girl
I knew that I just had to make you mine
But, it s so hard to talk to you with fellows
Hangin round you all the time
ครั้งแรกนั้นฉันเห็นเธอเผลอหลงรัก
จึงสมัครปักใจแน่แต่สงสัย
เพราะจะคุยลุยกับเธอเจอเมื่อไร
เพื่อนล้อมไว้ไม่ห่างเธอเซ่อทุกที
I want you for my sweet pea
You keep playin hard to get
I m goin around in circles all the time 
ฉันต้องการเธอนานแล้วแต่แคล้วคลาด
มิบังอาจวาดรักไว้ให้สุขี
เพราะยากนักหากรักเธอเซ่อทั้งปี
ไปกี่ทีมีแต่วนจนรอบตัว
Dizzy, I m so dizzy, my head is spinnin
Like a whirlpool, it never ends
And it s you, girl, makin it spin
You re makin me dizzy
ศีรษะฉันนั้นหมุนวุ่นจริงหนอ
เหมือนน้ำก่อห้อวนจนเวียนหัว
เธอนั้นทำขย้ำฉันปั่นทั้งตัว
ฉันเวียนหัวพัวพันนั่นเพราะใคร
I finally got to talk to you
And told you just exactly how I felt
Then I held you close to me and kissed you
And my heart began to melt
ในที่สุดหยุดฉันไว้ไม่ได้แล้ว
ส่งเสียงแจ้วแจ๋วบอกเธอเพ้อหลงใหล
ฉันโอบกอดพลอดโลมลูบจูบเรื่อยไป
ช่างกระไรหัวใจฉันพลันละลาย
Girl, you got control of me
 Cause I m so dizzy, I can t see
I need to call a doctor for some help 
รู้ไว้เสมอเธอนั่นไงได้คุมฉัน
เพราะทุกวันฉันเวียนหัวมั่วไม่หาย
อยากพบหมอขอให้ช่วยด้วยวุ่นวาย
อย่าแหนงหน่ายคลายไข้ฉันสั่นทั้งตัว
Dizzy, I m so dizzy, my head is spinnin
Like a whirlpool, it never ends
And it s you, girl, makin it spin
You re makin me dizzy (Twice)
ศีรษะฉันนั้นหมุนวุ่นจริงหนอ
เหมือนน้ำก่อห้อวนจนเวียนหัว
เธอนั้นทำขย้ำฉันปั่นทั้งตัว
ฉันเวียนหัวพัวพันนั่นเพราะเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    8 มิถุนายน 2546 14:59 น. - comment id 143976

    แค่อ่านยังเวียนหัวเลยนะคะ พี่
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 มิถุนายน 2546 16:20 น. - comment id 144181

    ผู้หญิงไร้เงาก็ปวดหัวเหมือนผีเสื้อปีกบางเลย  โอยสงสัยต้องกินพาราแล้วมั้งงานนี้  แวะมาทักทายค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน