ความรักนั้นเป็นสิ่งที่สวยงาม สำหรับวันนี้ที่ผมได้เข้ามาที่นี่ก็เพื่อจะเขียนกลอนให้กับคนที่ผมรัก และนี่คือกลอนของผมที่มอบให้เธอ ตระกร้าหวายสีขาว บรรจุดาวแห่งความฝัน เราสองคนช่วยมากัน แขวนดาวนั้นคู่จันทรา เกี่ยวก้อยมาร้อยดาว ให้เต็มราวบนท้องฟ้า เรียงรายสุดสายตา เป็นคำว่าฉันรักเธอ รักเกิดจากเวลาที่สั่งสม รักเกิดจากความอดทนของเราสอง รักเกิดจากการอภัยและยินยอม รักเกิดจากเราสองนั้นพร้อมใจ จากวันวานถึงวันนี้มีความรัก ที่ฟูมฟักบ่มไว้ให้หอมหวาน จากวันวาน ถึงวันนี้ ที่เนิ่นนาน บอกกับกัน และกัน ฉันรักเธอ บวกความรัก ความเข้าใจ ไว้ด้วยกัน บวกเธอฉัน รวมไว้ ไม่พลั้งเผลอ บวกชีวิต สองเรา ที่พบเจอ บวกจากเธอ และฉัน นั้นเป็นเรา
7 มิถุนายน 2546 13:40 น. - comment id 143710
ซึ้งจริงๆอ่ะ ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแงแงแง เศ้รา
8 มิถุนายน 2546 03:11 น. - comment id 143925
มานั่งชมความรักที่ยิ่งใหญ่ด้วยคนค่ะ ซินก็เป็นค่ะ
8 มิถุนายน 2546 18:39 น. - comment id 144012
เพิ่งเข้ามาอ่านอ่ะ อืมมม อ่านแล้ว ขนลุก 555 เพราะจัง ชอบอ่ะ ซึ้งดีอ่ะ
12 มิถุนายน 2546 22:20 น. - comment id 144644
แต่งได้ดีนี่*-*