๏_๏คำว่ารัก มอบให้เทอ เทอเท่านั้น๏_๏ ๏_๏ความผูกพัน สองเรานั้น ยังจำได้๏_๏ ๏_๏ทุกเวลา ที่ผ่านมา จำขึ้นใจ ๏_๏ ๏_๏ เพราะเหตุใด ฉันคนนี้ ถึงรักเทอ๏_๏ ๛อยากบอกว่า แม้ไม่เจอ ไม่เห็นหน้า๛/font> ๛ไม่มาหา ก็ยังคิด ถึงเสมอ๛ ๛ถึงแม้ว่า จะไม่ได้ พบหน้าเทอ๛ ๛ก็รักเทอ เสมอ ไม่เปลี่ยนแปลง๛ ๏_ ๏ p.p ๏_๏
7 มิถุนายน 2546 16:01 น. - comment id 143766
มั่ น ค ง ดี จั ง . . . . . . สั สั น ส ว ย ง า ม =^______^=
8 มิถุนายน 2546 07:06 น. - comment id 143930
เป็นอารายกันน้า เขียนเธอผิดเรื่อยเลยเนี่ย... แล้วเค้าจะรู้หรืออ๊ะน่ะ.. อิอิ
9 มิถุนายน 2546 12:28 น. - comment id 144124
เธอม่ายช่ายเทอ เธอม่ายช่ายเทอ เธอม่ายช่ายเทอ
23 มิถุนายน 2546 22:25 น. - comment id 144771
อิอิ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนค่ะ และนายดอกไม้กับริวด้วยนะคะ ที่ช่วยเตือนคำเขียนผิด แต่ว่า ยากเกินจะแก้ไขแล้วค่ะ (ติดแล้วอ่า ทำไงดี) อิอิ