เธอไม่มีฉันเธอคงอยู่ได้ แต่ถ้าฉันไม่มีเธอ ฉันคง......

^^_PAN_^^

ถ้าเธอไม่มีฉันคงไม่เป็นไร
เพราะเธอมีเขาคนนั้นคอยเยียวยา
คอยรักษาแผลใจให้จางหาย
และเขาก็เข้ามาแทนที่ของฉันในตัวเธอ
                      แต่
ถ้าฉันไม่มีเธอ ฉันคงยอมไม่ได้
เพราะเขาคนนั้นแย่งเธอไปใช่ไหม
ฉันจะเอาคนของฉันกลับคืนมา
มาเป็นคนดีของฉันต่อไปได้ไหมเธอ
                      และ
ถ้าเธอไม่มีฉันเธอคงอยู่ได้ดี
แต่ถ้าฉันไม่มีเธอฉันคง.........
เธอมีเขาคนนั้น แต่ฉันละ
ฉันมีใครคอยเยียวยา 
ถ้าไม่มีเธอก็เหมือนทุกอย่างไม่มีความหมาย
แต่ถ้ามีเธอ ทุกเสี้ยววินาทีมีความหมายสําหรับฉัน				
comments powered by Disqus
  • Lovely_boy

    6 มิถุนายน 2546 21:54 น. - comment id 143605

    ได้ใจความมากเลยล่ะ............

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน