ขาดเธอไป...ใช่ว่าฉันจะเสียดาย

Lena


   จะโกหกกันไปถึงเมื่อไหร่
เธอทำไปมีหรือฉันจะไม่รู้
คิดซินะว่าฉันโง่น่าดู
ไม่ขออยู่เพื่อเธออีกต่อไป				
comments powered by Disqus
  • คน

    10 มิถุนายน 2546 13:09 น. - comment id 144438

    ให้มันจริงเถอะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 ตุลาคม 2546 22:36 น. - comment id 145045

    จะโกหกกันไปถึงเมื่อไหร่
    เธอถึงจะเปิดใจใจเธอนั้น
    ว่ามีใครในใจในทุกวัน
    และเป็นคนสำคัญแทนฉันนะคนดี
    
    ไม่ต้องหลอกไม่ต้องเสร้ง
    สร้างเรื่องแสดงให้ฉันคนนี้
    ในเมื่อเธอไม่มีเยื่อใยไมตรี
    ก็บอกความจริงเสียทีฉันนี้จะได้จากลา
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน