เธอคือคนแรก ...ที่ฉัน...ให้ความรัก ได้รู้จัก...ว่ารัก.....นั้นเป็นไง ฉันได้เก็บ....ความทรงจำ...เหล่านั้นไว้ อยู่ในใจ...ของฉัน..นานเท่านาน แม้ในใจ..ของเธอ..จะมีเค้า ให้ฉันเหงา...อยู่อย่างนี้..ทุกวันวาน ทุกเวลา...คืนวัน..ที่เลยผ่าน ขอสาบาน...รักเธอ..ไม่เปลี่ยนใจ ขอบคุณที่..ให้รู้จัก..คำว่ารัก ฉันขอปัก..ชื่อเธอ..ไว้กลางใจ ให้เธอเป็น..คนแรก..ในหัวใจ ให้รู้ไว้..ฉันยัง..รอแค่เธอ
5 มิถุนายน 2546 14:55 น. - comment id 143290
เธอจะไม่ใช่คนแรกและคนสุดท้าย แต่เธอจะเป็นเพียงคนเดียวที่มีความหมายกับตัวฉัน เป็นคนเดียวที่ฉันจะยอมรักและผูกพัน ห่วงหาอาทรณ์ต่อกันนานแสนนาน ***แวะมาทักทายค่ะ***
5 มิถุนายน 2546 15:24 น. - comment id 143296
เธอคือคนเดียวที่ฉันรอ ฉันจะขอเป็นคนเดียวในความทรงจำ ไม่ขอให้เอ่ยคำว่ารักย้ำย้ำ พูดซ้ำซ้ำว่ารักฉันตลอดไป ขอบคุณที่แวะมาทักทาย
5 มิถุนายน 2546 15:24 น. - comment id 143297
เธอคือคนเดียวที่ฉันรอ ฉันจะขอเป็นคนเดียวในความทรงจำ ไม่ขอให้เอ่ยคำว่ารักย้ำย้ำ พูดซ้ำซ้ำว่ารักฉันตลอดไป ขอบคุณที่แวะมาทักทาย
5 มิถุนายน 2546 20:40 น. - comment id 143342
ฉันเพียงแต่ขอ...เพื่อรอเธอ.. จะไม่เผลอดวงใจ..ให้ใครหนา รักเราสองซาบซึ้ง..ตรึงวิญญา วันจากลาใจเราสอง...ครองคู่เคียง... คิดถึงค่ะ..หายไปไหนตั้งนาน..มิตรกลอนที่แสนดี...มาเยี่ยมเยือนค่ะ..
5 มิถุนายน 2546 22:19 น. - comment id 143352
คนแรก ที่ฉัน..รู้จัก รัก ..คือคุณ.. คนแรก เมื่อฉันใกล้ ..ใจเต้น.. มากมาย ..คือ คุณ.. คนแรก.. ที่ รู้สึก..ปลอดภัย .. เมื่อฉัน.. อยู่..ใกล้.. เป็นคุณ.. เรน.. ขออนุญาต แจม นะคะ..
5 มิถุนายน 2546 22:28 น. - comment id 143356
เพราะคับ..^_^
6 มิถุนายน 2546 14:24 น. - comment id 143472
ค่ะ ขอบคุณนะค่ะ ที่มิตรภาพยังอยู่ในความทรงจำ rian ขอบคุณค่ะ รักคุณคับ ขอบคุณค่ะ
9 มิถุนายน 2546 12:39 น. - comment id 144129
ไม่ต้องอยู่หัวแถวเป็นคนแรกก็ได้ แต่ขอเป็นคนสุดท้ายของหัวใจเธอ เตรียมความรักและหัวใจไว้เลิศเลอ สำหรับมอบให้เธอเพียงคนเดียว...จริงๆ เค้ามีคนของเขาแล้ว จะรอทำไม มาทางนี้เถอะ ว่างเปล่าเป็นห้องโถงเลย
11 มิถุนายน 2546 13:25 น. - comment id 144581
อิอิ.....ขอโทษที่นะจ๊ะแต่งกลอนรักไม่ค่อยดีอะ เลยแต่งแต่เศร้า......ความจริงแล้วเราเป็นคนทิ้งอะ......... ว่างเปล่าเป็นห้องโถง นี่ใช่โถงส้วมหรือเปล่าจ๊ะ