สายลมเย็นแผ่วผ่านลานโล่งกว้าง สำผัสร่างคนหมองครองความเหงา ยามอาทิตย์ลับลาฟ้าซึมเซา ม่านสีเทาคลี่กางระหว่างวาร กลั้นอารมณ์ขมร้าวคราววิบัติ ถูกซ้ำซัดคล้ายกรรมตามล้างผลาญ ต้องเจ็บปวดเรือนกายแทบวายปราณ เซซังซานซ่อมร่างอย่างทุรน ล่วงเวลานานเดือนที่เคลื่อนคล้อย บาดแผลค่อยคลี่คลายหายสับสน แม้ลำบากตรากตรำจำยอมทน จนหลุดพ้นความพิการผ่านล่วงไป กลับมาพักผ่อนกายในบ้านทุ่ง อารมณ์พลุ่งพรูพรั่งความหวังใหม่ ที่เคยเลือนเพื่อนพ้องผองกลอนไทย คงจะได้เยี่ยมเยือนเหมือนเคยมา.
4 มิถุนายน 2546 19:12 น. - comment id 143121
หากเหนื่อยนักจงพักกายไว้ที่นี่ ที่ซึ่งมีความอบอุ่นและสุขสันต์ เราพร้อมมอบกำลังใจให้แก่กัน ร่วมสานฝันวันฟ้าใสให้เป็นจริง....ฯ ขอส่งมอบกำลังใจให้แก่คุณพรระวีค่ะ..ด้วยความห่วงใย...ฟ้าหลังฝน..จะสดใสและงดงาม..ขอให้มีพลังใจ...ต่อสู้ต่อไปนะคะ.. .
4 มิถุนายน 2546 19:14 น. - comment id 143122
สายลมพลิ้วพัดผ่านม่านสายหมอก กรรมตามหลอกเลือนลางค่อยจางหาย มรสุมที่คลุมเครือคงคลี่คลาย เหนื่อยหนักกายจนอ่อนล้าอย่าอ่อนแรง
4 มิถุนายน 2546 21:03 น. - comment id 143149
ฟังแล้วอึ้ง ..ใจหาย ละลายยิ่ง ขอทุกสิ่ง ที่คุณชอบ มาปลอบขวัญ ขอคุณพระ เทวดา มาแบ่งปัน กุศลนั้น ให้คุณหาย ทั้งกายใจ
4 มิถุนายน 2546 22:40 น. - comment id 143176
:) รออยู่เสมอ นะคะ
4 มิถุนายน 2546 22:47 น. - comment id 143179
ดีใจที่เห็นเพื่อนเก่ากลับมานะ
4 มิถุนายน 2546 23:26 น. - comment id 143187
ดอกรักเอยไยหายนานหวานห่างหาย ใครทำร้ายชายใจดีพี่สับสน โลกในฝันหรือวันจริงเธอระทม ลบโศกตรมด้วยอ้อมกอดนี้รักเธออย่างจริงใจ.. พี่รักเธอน้องชายคนดีที่ใจแสนดี..ที่พี่เฝ้ารอและเฝ้าเพียรถามเกิดอะไรขึ้น..
5 มิถุนายน 2546 13:36 น. - comment id 143265
ความคิดเห็นเหมือนคุณราชิกาค่ะ ้ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ
5 มิถุนายน 2546 13:44 น. - comment id 143267
วันเวลาหมุนเวียนและเปลี่ยนผัน... ใจคนนั้นก็หมุนไปในวิถี... สุขและทุกข์ย่อมคละเคล้าในชีวี... วอนคนดีอย่าท้อแท้แม้สิ้นหวัง...ขอพลังจงคืนมา...
5 มิถุนายน 2546 15:07 น. - comment id 143292
ไม่เห็นคุณพรระวี นานแล้วเหมือนกัน.. ดีใจค่ะ.. ที่จะได้อ่านงานของคุณอีก
5 มิถุนายน 2546 22:33 น. - comment id 143359
ขอบพระคุณ:- 1.ท่านราชิกา มิตรในวงการที่ดียิ่งต่อกันเสมอ 2.ท่านดาวสีหม่นหลั่งน้ำใจให้เหลือคณานับ 3.ท่านtiki ขอบคุณมากครับ 4.ท่านอัลมิตรา มหามิตรตลอดกาล 5.ท่าน ไอซ์ มิตรเสมอมา 6.ท่านพี่ พุด พัดชา พี่ผู้เป็นอะไรหลายอย่างในชีวิต 7.ท่านผู้หญิงไร้เงา ผู้มีลีลาหวามไหวในกลกลอน 8.ท่านกัลลดา 9.ท่านสีน้ำฟ้า ผู้มีอรารมณ์กวีท่วมท้น กราบขอบพระคุณทุกท่าน เพียงแต่ต้องขอประทานอภัย ที่มาพบทุกท่านได้ไม่สดวกเหมือน เก่าก่อน แต่จะพยายามครับ.
6 มิถุนายน 2546 00:33 น. - comment id 143388
พรระวีนามงามมาปรากฎ กลอนงามงดดลใจให้ใฝ่ฝัน อ่านแล้วคิดวาบปราดในฉับพลัน ตัวตนนั้นงามเช่นได้ยินมา เคยได้ยินพี่พุดพัดชาเอ่ยถึงคุณพรระวีบ่อยๆ วันนีได้รู้แล้วว่า งานงามจากการรังสรรค์ของคุณพรระวีนั้น ไม่ผิดจากคำที่ได้ยินมาครับ
6 มิถุนายน 2546 01:28 น. - comment id 143393
พรระวีน้องรัก.. พี่บนบวชไว้..และอยากไปบวชที่วัดธารน้ำไหล.. ที่ห่างไกล.. คงไม่ช้านานนี้ ที่พี่รอเวลาให้หน้าที่เบาบางลงแล้วจะไปปลีกวิเวก..อย่างตั้งใจ.. ดีใจที่น้องกลับมา.. รักษาตัวรักษาใจ..ไม่มีใครรักเราเท่าตัวเราเองนะ..น้องรัก
7 มิถุนายน 2546 22:20 น. - comment id 143865
ขอบคุณท่านลำน้ำน่านและท่านพี่พุด อีกครั้งครับผม