จะให้รู้สึกดีอีกหรือไร

น้องฟีท...น่ารัก

ก็คนมันเจ็บนี่
จะให้รู้สึกดีอีกหรือไร
ฉันยังรักเธอ เธอก็อยู่ที่ในใจ
เธอรู้ไหม..ฉันยังเสียใจ..ที่ไม่ได้ดูแลเธอ				
comments powered by Disqus
  • weenie

    4 มิถุนายน 2546 00:29 น. - comment id 142953

    ถ้าไม่เริ่มต้นแต่วันนี้
    จะมีอีกกี่วันไหนๆ 
    ที่คุณจะมีคนนั้นอยู่ในหัวใจ
    ไม่คิดจะทำอะไร พูดทำไม..ว้า
  • เจ้ามอมแมม

    4 มิถุนายน 2546 09:18 น. - comment id 142971

    ยังมีฉันมาดูแล ข้างๆกาย
    
    แวะมาทักทายคะ
  • ใจปลายทาง

    4 มิถุนายน 2546 11:59 น. - comment id 143015

    เจ็บ ที่ตรงใหนบ้างค่ะ
    มาม่ะทายาให้ อิๆๆ
    ทักทายจ๊า
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 มิถุนายน 2546 18:42 น. - comment id 143113

    เจ็บตรงไหนหรือคนดี
    มาม๊ะมาใส่ยาเสียทีจะได้ไหม
    จะได้หายเจ็บหายปวดหายรวดร้าวหัวใจ
    แล้วก็กลับมาสดใสเหมือนดั่งใจฉันเสียที
    
    ***แวะมารักษาแผลใจให้แล้วนะ  หายหรือยังแหละจ๊ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน