อยากไปดูดาวเป็นเพื่อนเธอ

น้องฟีท...น่ารัก

อยากไปดูดาวเป็นเพื่อนเธอ
แต่ว่ากลัวใจเผลอไปรักเธออีกจนได้...
อยากเอาแขนไปให้เธอหนุนเพื่อพักใจ...
แต่เธอคงมีใครๆเคียงข้างเธอ(อีกมากมาย...)				
comments powered by Disqus
  • น้องฟีท...น่ารัก

    4 มิถุนายน 2546 00:18 น. - comment id 142947

    i like i
  • weenie

    4 มิถุนายน 2546 00:30 น. - comment id 142954

    ดาวน่ะดูคนเดียวได้อ่ะ..มีแต่คนมีแฟนแล้ว
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 มิถุนายน 2546 18:43 น. - comment id 143115

    ถ้าเธออยากจะมาดูดาวเป็นเพื่อนฉัน
    ก็มาได้เลยเพราะไม่มีใครทั้งนั้นนะที่นี้
    เพราะฉันรอเพียงแต่เธอนะคนดี
    รอทุกวินาทีรอให้เธอนี้มาดูดาวเป็นเพื่อนกัน
    
    ***แวะมาทักทายจ๊ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน