Love Me For A Reason รักฉันด้วยเหตุผล

นกตะวัน

oyzone 
Girl when you hold me, how you control me 
You bend and you fold me, anyway you please 
It must be easy for you, the loving things that you do 
But just a pastime for you, I could never be 
And I never know, girl If I should stay or go 
Cos the games that you play 
Keep driving me away 
อยากรู้นักที่รักจ๋าถ้าฉันให้
เธอจับได้ดังใจเธอเพ้อรอหา
จะเกาะกุมคุมฉันไว้อย่างไรนา
หักแข้งขาหาทางพับขยับแขน
คงจะง่ายสบายดีมีสุขนัก
หากเรื่องรักมักมากเธอเห่อหวงแหน
เป็นเพียงของลองเล่นไว้ใช่เป็นแฟน
ฉันคงแค้นแม้นนิ่งเฉยไม่เคยเป็น
ฉันคงไม่ใส่ใจเธอเพ้ออีกแล้ว
คงไม่แคล้วแจวจากไปไม่ให้เห็น
เกมเธอนั้นฉันเผลอไผลไปลงเล่น
กลับต้องเผ่นเฟ้นหาฝ่าหนีไป
Don t love me for fun, girl 
Let me be the one, girl 
Love me for a reason 
Let the reason be love (Twice)
อย่ารักฉันนั้นเพื่อสุขสนุกนัก
โปรดมอบรักปักใจฉันอันสดใส
ด้วยเหตุผลดลบันดาลสราญใจ
ฉันอยากได้ให้เหตุผลดลรักกัน
Kisses and caresses, are only minor tests, babe 
Of love lead to stresses, between a woman and a man 
So if love everlasting, isn t what you re asking 
I ll have to pass, girl, Im proud to take a stand 
I can t continue guessing 
Because it s only messing 
With my pride and my mind 
So write down this time to time 
การจูบกันพลันเล้าโลมโน้มน้าวจิต
แค่เรื่องนิดคิดจะรักจักเสกสรรค์
นำไปสู่รู้ใจจริงหญิงชายนั้น
สิ่งสำคัญอันควรเน้นเค้นให้มี
ถ้ารักนั้นพันผูกกันนิรันดร
คงไม่อ้อนย้อนถามตามวิถี
ฉันต้องผ่านวานวันไปได้ด้วยดี
ทั้งเร็วรี่มีภูมิใจได้ยืนมา
ฉันไม่อาจคาดเดาเฝ้าเอาไว้
เพราะยุ่งใหญ่ในจิตคิดใฝ่หา
ทั้งยังลดหมดภูมิใจในต่อมา
จึงลดค่าราคาถอยน้อยเรื่อยไป
Don t love me for fun, girl 
Let me be the one, girl 
Love me for a reason 
Let the reason be love (Twice)
อย่ารักฉันนั้นเพื่อสุขสนุกนัก
โปรดมอบรักปักใจฉันอันสดใส
ด้วยเหตุผลดลบันดาลสราญใจ
ฉันอยากได้ให้เหตุผลดลรักกัน
Im just a little old-fashioned 
It s take more than physical attraction 
My initial reaction is honey give me love 
Not a facsimile of 
ฉันแค่เป็นเช่นคนพ้นสมัย
จึงใส่ใจในของจริงสิ่งคงมั่น
อยากได้รักสลักจากใจใสสดพลัน
สำเนานั้นฉันไม่รับเอากลับไป
Don t love me for fun, girl 
Let me be the one, girl 
Love me for a reason 
Let the reason be love (Thrice) 
อย่ารักฉันนั้นเพื่อสุขสนุกนัก
โปรดมอบรักปักใจฉันอันสดใส
ด้วยเหตุผลดลบันดาลสราญใจ
ฉันอยากได้ให้เหตุผลดลรักกัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 มิถุนายน 2546 15:54 น. - comment id 143068

    อยากให้ผู้หญิงและผู้ชายที่คิดแต่เพียงความสนุกเกี่ยวกับเรื่องความรักมาอ่านบทกลอนคุณบทนี้จังเลยนะ  แวะมาทักทายค่ะ
  • ชลลดา (ไม่ได้เป็นสมาชิก)

    4 มิถุนายน 2546 19:01 น. - comment id 143120

    แปลเพลงเป็นกลอนสอนใจได้เก่งจริงๆ ค่ะ
    
    ชอบมากค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน