โอ้ใจเอ๋ย...เคยรักเป็นหนักหนา... ไยจำลาอาวรณ์ตัดรอนได้..... ทุกถ้อยคำเรียงร้อย...จากหัวใจ... เหมือนกับไม่มีความหมายคล้ายกลลวง... น้ำตาจ๋า...เจ้าเป็นเพื่อนย้ำเตือนจิต... นายร้อยคิดจิตสวาททั้งห่วงหวง... พึ่งพิงใครไยท้อก่อถ้อยทวง... อยากจะล้วงดวงใจให้เห็นจริง... เศร้า...เศร้า...เศร้า...เหงาใจไยใครสั่ง... ยังคงหวังว่าเธอคือทุกสิ่ง.... แม้ติดดาวบนบ่าว่าประวิง.... แต่เจ้าทิ้งดาวดวงใจไยไม่มี...
2 มิถุนายน 2546 12:17 น. - comment id 142559
หญิงใดหนอปล่อยให้รอให้รักหลง ดาวบนบ่าคงต้องรอพ้อขอหวัง ให้ใจเธอมาได้ยินและได้ฟัง ทุกพลังในวันนี้มีเธอเป็น..ดาวประดับใจ มาด้วยรัก
3 มิถุนายน 2546 14:36 น. - comment id 142795
อย่าเสียใจไปเลยนะคนดี ถึงวันนี้ไม่มีเขาอยู่ใกล้ แต่ยังมีฉันนี่ไงที่ให้กำลังใจ ฉะนั้นขอให้สู้ต่อไปนะคนดี ***แวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ***