เก็บลมหนาว หมอกขาวมาฝาก เก็บต้นหญ้า น้าค้างวันฟ้าใส เก็บมาให้เธอ ให้เธอด้วยหัวใจ ทางที่ดีอยากเก็บเธอไป ดูเอาเอง ถ้าแพ็คเธอไปด้วยคงสนุก ปีนภูเขาล้มลุก สนุกสนาน เที่ยวคนเดียว1วันเหมือนแสนนาน อยากเอาเธอไปกบดานอยู่ด้วยกัน ป่านนี้ จะเป็นอย่างไรบ้างนะ จะทำงานคร่ำเคร่งเหมือนทุกวันไหม หรือกำลังตีปีก ที่ฉันอยู่ห่างไกล ไม่น่าไว้ใจ กลับไปต้องเช็คดู
1 มิถุนายน 2546 21:20 น. - comment id 142439
ของพี่ก็ตัวกลม ๆ ผมสั้น ๆ ฉบับกระเป๋าเหมือนกัน.. แพ็คปายด้วยคนได้ป๊าว
1 มิถุนายน 2546 21:57 น. - comment id 142451
.....ขอไปด้วยคนค่ะ แพ็คง่ายค่ะ อ้อมตัวเล็ก
2 มิถุนายน 2546 16:24 น. - comment id 142586
ในเมื่อเธอไปคนเดียว แสนจะโดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงา ทำไมไม่ยอมชวนผู้หญิงไร้เงา รับประกันจะไม่ให้เธอเหงาแน่นอน ***รับประกันเลยค่ะ ถ้าเอาเราไปนะ จะเป็นเพื่อนที่แสนดีตลอดระยะทางเลย ฉะนั้นเอาเราไปด้วยนะ***
2 มิถุนายน 2546 22:59 น. - comment id 142689
ไปเที่ยวไปที่ไหน ใกล้หรือไกลก็ไม่บ่น ถ้าไปหลายหลายคน คงสุขล้นไม่ลืมเลือน *********************** *********************** หวัดดีจ้า ไปเที่ยวไหนมาเอ่ย..
4 มิถุนายน 2546 00:29 น. - comment id 142952
อยากไปกับเธอด้วย แต่เธอคงไม่ชวนฉัน อยากจะไปทำให้กลางคืนและกลางวัน มีความทรงจำในวันที่แสนดี ไปด้วยนะ
9 มิถุนายน 2546 00:22 น. - comment id 144063
ทีตัวเองไปเดี่ยว น่าสงสัยนัก แต่กลับจะมาเช็คคนอยู่กับเหย้า เฝ้ากับเรือน