หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู มีเบอร์เธออยู่ในนั้น แต่ไม่กล้าโทรหา อยู่นานวัน จนเธอนั้น คงจะลืม ฉันยังอยู่ที่เดิม ที่เพิ่มเติมคือความคิดถึง แต่ความจริง ก้อคือเธอคือคนใจร้ายคนหนึ่ง คนซึ่ง ไม่เคยมองเห็นฉันเลย ต่อให้ร้องไห้จนโลกแตกสลาย เขาก้อไม่เคยมองเห็น เพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำได้ ที่ควรจะเป็น คือฉันต้องมองเห็นคุณค่าของตน จะเข้มแข็งจนอยู่รอด แม้จะต้องทอดถอน ความเจ็บช้ำแค่ไหน แต่ความจริง คือต้องปล่อยเขาไป คนที่รักด้วยหัวใจ คนเดียว
1 มิถุนายน 2546 00:14 น. - comment id 142245
โห รูปเธอเมื่ออดีตรึ ปัจจุบันคงงักแล้วจิ
1 มิถุนายน 2546 00:21 น. - comment id 142251
ใครน๊า.. ใจร้ายจัง โอ๋ ๆๆๆๆๆ ... อย่าร้องน๊า
1 มิถุนายน 2546 10:31 น. - comment id 142308
ทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขา ทุกเรื่องราวยังจำได้ แล้วอย่างนี้จะลืมได้อย่างไร คงต้องทุกข์ใจไปอีกนาน .........เหงาค่ะ...........
1 มิถุนายน 2546 19:59 น. - comment id 142417
เพราะมาก อ่านแล้วซึ้ง T__T
4 มิถุนายน 2546 00:45 น. - comment id 142956
อยากรู้เค้าคนนั้นคือใคร