รักเขาข้างเดียวดังเกลียวชื่น เขารักเรานั้นหารู้ไม่ แต่เราจะรักเขาตลอดไป รักตลอดไปไม่ลืมเลือน กาลเวลาผ่านไปหลายวันปี ความรักที่มี ไม่เคยจางหาย ความทรงจำที่มี ไม่เคยเสื่อมคลายและจะไม่มีวันหาย ไปจากความทรงจำ คุณเชื่อในความรักของคุณไหมครับ ช่วยตอบผมหน่อยนะครับ
1 มิถุนายน 2546 00:25 น. - comment id 142253
ไม่เคยเชื่อมั่นเลย ว่า ความรักจะอยู่คู่ฉันนิรันดร์กาล เพราะเดี๋ยว ๆ เขาก็หวาน .. เดี๋ยว ๆ เขาก็ร้ายเหลือ ความรัก..ไม่เคยมีอะไรให้มั่นคงและชวนเชื่อ แต่..คงผิดที่ฉันไม่เคยเผื่อใจ..ไว้ผิดหวังในความรักเลย .. เฮ้อ.. เศร้า
1 มิถุนายน 2546 11:00 น. - comment id 142316
คนเราต้องเชื่อในความรักของตัวเองจิ*-*
8 มิถุนายน 2546 18:50 น. - comment id 144014
ข้าพเจ้าเชื่อในความรัก ของข้าพเจ้า และก็เชื่อในตัวคนที่รักข้าพเจ้าด้วย