ฉันเข้าใจผิดเองใช่ไหม

^^_PAN_^^

ในหลายๆวันที่ผ่านมา 
ดูเหมือนฉันเข้าข้างตัวเอง
ว่าเธอเห็นฉันเป็นคนสําคัญ
แต่พอมาวันนี้เหมือนได้รู้ความจิง
ว่าฉันนั้นเข้าใจตัวเองผิดไป
แล้วในวันนี้ก็เข้าใจเธอแล้ว
ว่าเธอเห็นเขาคนนั้นเป็นคนสําคัญ
แล้วต่อจากนี้ไปสิ่งที่ฉันจะทําให้เธอ
มันจะไม่เหมือนเดิมจากที่เคยเป็นมา				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    31 พฤษภาคม 2546 21:37 น. - comment id 142207

    เดิมทำให้ยังไงล่ะ
    แล้วที่จะทำไม่เหมือนเดิม
    ยังไงล่ะ
  • weenie

    31 พฤษภาคม 2546 23:29 น. - comment id 142229

    จะไม่รักเหมือนเดิม
    จะไม่เทคแคร์ ไม่อยากทำดีกับเขาเหมือนเดิมเหรอ
    ทำได้จริงอ่ะ..
     พยายามเข้านะคะ
  • LovELy_BoY

    1 มิถุนายน 2546 14:15 น. - comment id 142356

    ยางน่ารักแบบใสๆเหมือนเดิมนะ
    
    คิดถึงจ้า........

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน