สายลมอ่อนไหว คู่กับใจที่เหว่ว้า มีเธอคอยเช็ดน้ำตา ในเวลาที่อ่อนแอ แม้วันนี้แสนเหน็บหนาว นอนนับดาวบนฟากฟ้า ข้างกายยังคงมีสายตา ที่คอยห่วงหายามอาวรณ์
31 พฤษภาคม 2546 22:21 น. - comment id 142214
เพียงเท่านี้ก็สุขจนเหลือล้น เพราะมีคนเคียงข้างไม่ห่างหาย คอยห่วงหาอาวรณ์อยู่ข้างกาย นับดาวรายบนฟ้าไม่ว้าทรวง
31 พฤษภาคม 2546 22:35 น. - comment id 142217
...หทัยหวั่นพลันไหวในดวงจิต เมื่อมีมิตรชิดข้างไม่ห่างหาย ห่วงและหาอาวรณ์อยู่เคียงกาย ดาวพร่างพรายปลายฟ้าไม่หว้าใจ........
31 พฤษภาคม 2546 23:13 น. - comment id 142224
...มีเธอ เสมอมา ในใจฉัน ยังหาวัน ไม่มี ยังไม่ได้ ฉันกับเธอ นับดาว ที่ฟ้าไกล ใจผูกใจ สองเรา เข้าด้วยกัน... ขอร่วมรำพันด้วยคนครับ
5 มิถุนายน 2546 19:23 น. - comment id 143336
ขอบคุณนะคะสำหรับคำแนะนำค่ะขอบคุณพี่ ๆ มากค่ะมีกำลังใจขึ้นเยอะเลย
10 มิถุนายน 2546 20:45 น. - comment id 144532
รักเธอที่มีความเอื้ออาทร รักเธอที่มีความอบอุ่น รักเธอที่เธอ ที่รักฉัน