...คนบ้า...

คนขี้เหงา...

เธอนะแสนจะร้าย
ดูๆไปก็คล้ายกับคนบ้า
แต่ฉันเองอาการหนักซะยิ่งกว่า
ก็แอบรัก..คนบ้า..จนหมดใจ				
comments powered by Disqus
  • ใจปลายทาง

    30 พฤษภาคม 2546 22:29 น. - comment id 141961

    
    ........อิๆๆใช่บ้าหนักกว่าจริงๆๆด้วย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 พฤษภาคม 2546 18:05 น. - comment id 142139

    แสดงว่าบ้าพอ ๆ กัน  ถึงไปกันได้
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน