เพื่อนคืออะไรนะ ช่วยตอบทีนะจะ ปัญหาคาใจ

^^_PAN_^^

เพื่อนคืออะไร ช่วยบอกฉันทีนะเธอ
เพื่อนคือคนที่ เรารักเขาเขารักเรา
เพื่อนคือคนที่ สามารถเสียสละให้กันได้
เพื่อนคือคนที่ เราสามารถปรึกษาอะไรกันก็ได้
เพื่อนคือคนที่ ไปไหนไปกันไปกันทุกที่
เพื่อนคือคนที่ เราสามารถปรดปล่อยอารมณ์กับเขาได้เต็มที่
เพื่อนคือคนที่ คอยให้กําลังใจกําลังเสิมให้เรา
แต่ในความคิดใครบางคนนะเธอ
เขาเปรียบเสมือนเพื่อน อย่างดอกไม้ริมทาง
ที่เราคบๆแล้วก็ทิ้งเขาไปอย่างง่ายดาย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 พฤษภาคม 2546 18:41 น. - comment id 141916

    เพื่อนมีได้หลากหลายความหมาย
    ทั้งเพื่อนตายเพื่อนเกลอเผลอเพื่อนเที่ยว
    เพื่อนใช่ว่าจะมีเพียงคนเดียว
    มากมายก่ายเกี่ยวเดี๋ยวเดียวเป็นเพื่อนกัน
    
    ***แวะมาเป็นเพื่อนเลยดีไหม***
    
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    31 พฤษภาคม 2546 11:37 น. - comment id 142080

    หาได้ไม่ยากถ้า ยอมเสียเปรียบซะหน่อยก็ได้เพื่อน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน