สำหรับความห่วงใยที่เธอให้ สำหรับฉันคงได้เพียงแค่นี้ ฉันอยู่ตรงไหนของใจเธอนะคนดี ช่วยบอกฉันสักทีให้รู้กันไป หรืออยู่ได้เพียงรอบ ๆ ใจเธอ ไม่อาจที่จะอยู่ภายในใจของเธอได้ หรือว่าเพราะเธอมีใครอยู่ในใจ มีที่ว่างสักนิดให้ฉัน....นั้นมีไหม หรือไม่มีที่ว่างไว้.... สำหรับ(ใจ)...ของฉันเลย
30 พฤษภาคม 2546 16:40 น. - comment id 141886
ส่งความคิดเห็นมาให้กำลังใจกันบ้างนะ
30 พฤษภาคม 2546 17:14 น. - comment id 141896
อือ หวังว่าซักวัน ที่ไม่ว่าง ตรงนั้น จะเป็นที่ว่างสำหรับเธอนะจ๊ะ
30 พฤษภาคม 2546 18:38 น. - comment id 141915
เธอจะอยู่ในใจฉันเสมอ นานแสนนานนะเธอจ๋า โปรดจงรู้ว่าวันเวลาที่ผ่านมา เธออยู่ในอุราของฉันนะคนดี ***แวะมาทักทายค่ะ***
30 พฤษภาคม 2546 22:00 น. - comment id 141941
อยากจะมีที่หยุดในหัวใจ จะตรงไหนก็ได้คงเหมือนฝัน ฉันจะหยุดอยู่ให้นานแสนนาน เธอไม่รำคาญก็จะอยู่ไปจนตาย
31 พฤษภาคม 2546 05:31 น. - comment id 142017
สำหรับหัวใจที่ให้มา ฉันเห็นมันมีค่ากับฉันเสมอ ไม่ต้องกลัวเก้อหรอกนะเธอ ที่ว่างมีเสมอให้เธอนะคนดี ....กลอนเศร้า ๆ แต่...ดนตรี เหอ ๆ ไปไม่ถูกเลย ((ช๊อคโก้บอลอ่ะค่ะ))
31 พฤษภาคม 2546 09:08 น. - comment id 142048
....อยู่รอบๆๆใจเธอ.......คำนี้ ขอยืมไปใช้บ้างนะค่ะ
2 มิถุนายน 2546 12:16 น. - comment id 142557
ขอบคุณมาก ๆ สำหรับความคิดเห็นที่ส่งกันมา ขอบคุณจากใจจริง ๆ เลยนะ (ทุกคนค่ะ)