เราไม่เข้าใจในที่มาของเรา เราไม่รู้ว่าปลายทางของเราอยู่ไหน แต่เราไม่เคยยอมรับว่าเราไม่รู้ เรียนท่านประธานาธิบดี เหล่านักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเปรื่องของท่านขอเสนอ รายงานใต้แสงเทียนเรื่องกำเนิดวนุษย์ จากการศึกษาอย่างลึกซึ้ง ถึงขั้นระดับโปสิตรอน เราพบว่าเราไม่พบคำตอบใดๆในชั้นนี้ จากการศึกษาอย่างผิวเผิน เราพบว่าวนุษย์เหมือนคนมาก แต่มีเซลล์เป็นอย่างเดียวกับพืช นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่า เป็นไปตามทฤษฎีของดาวินชี่ นี่คือการวิวัฒนาการของพืช!!! เพื่อปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมที่คนสร้างขึ้น เพื่อรอดชีวิตจากการตัดไม้ทำลายป่า เพื่อการอยู่รอดของเผ่าพันธุ์พืช พืชจึงวิวัฒนาการให้มีร่างกายเหมือนเรา เลียนแบบวิถีชีวิตของเรา พยายามสร้างการพึ่งพาอาศัยในรูปแบบใหม่...แบบทุนนิยม เหตุแห่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ยังมิสามารถระบุได้แน่ชัด แต่เราจะนั่งวิจัยอยู่แต่ในห้องต่อไปเพื่อหาคำตอบ สุดท้ายเทียนอุปกรณ์อันสำคัญยิ่งของเราใกล้จะหมดแล้ว กรุณาเพิ่มงบประมาณให้แก่เราด้วย จากฝ่ายวิจัยสภาพัฒนาเศษกระดูกและสังสรรแห่งชาติ /(-_-)
30 พฤษภาคม 2546 13:27 น. - comment id 141787
เท่าที่อ่านมาไม่มีคำผิดค่ะ คิดว่ารายงานฉบับนี้คงมีอีกแน่ ฉะนั้นขอตอบความคิดเห็นรวบยอดในฉบับสุดท้ายนะค่ะ
30 พฤษภาคม 2546 13:42 น. - comment id 141794
แล้วเราจะส่งเทียนไขหมื่นเล่ม อนุมัติงบประมาณ ให้ท่านวิจัยต่อ รายงาน ฉบับนี้ น่าสนใจดี ................. คำพูดส่งตรง จากประธานาธิบดี
30 พฤษภาคม 2546 20:41 น. - comment id 141926
อยากทราบผมขอแนะนำหนังสือครับ เรื่อง..ใครให้คุณเกิด..และเรื่อง..มนุษย์คนแรกมาจากไหน.. รับรองไม่เสียงบมากเลยครับ โทรไปถามได้ที่...02-4419958 วันเสาร์-อาทิตย์ คุยกับคุณนวลพรรณ หรือ อจ.วยุรีก็ได้ครับผม