สบายดีหรือเปล่าจ๊ะ - - คนดี คนทางนี้คิดถึงมากเธอรู้ไหม อยากไปหาแต่ว่าเธอนั้นอยู่ไกล เลยทำได้แค่ส่งข่าวมาถึงเธอ ตัวฉันเองสบายดีไม่ต้องห่วง ยังคงหวงรักเพื่อรอ - อยู่เสมอ รีบกลับนะ เหงาจัง อยากพบเจอ อยากให้เธอกลับมาอยู่ใกล้ชิดกัน
29 พฤษภาคม 2546 18:27 น. - comment id 141574
กลับมาแล้วนะคนดี กลับมาอยู่ตรงนี้ที่มีเธอและฉัน กลับมาสานต่อถักทอความผูกพัน กลับมาเป็นกันและกันเหมือนเดิม **แวะมาทักทายจ๊ะ***
29 พฤษภาคม 2546 18:46 น. - comment id 141581
จ๊ะ... จะรีบกลับเร็วๆๆๆๆๆเลยจ๊ะ
29 พฤษภาคม 2546 19:48 น. - comment id 141590
สบายดีจ๊า อิๆๆๆ ถามเราใช่เปล่าจ๊า
29 พฤษภาคม 2546 19:53 น. - comment id 141593
ส่งข่าวไปถึงใครจ๊ะ เพื่อนจ๋า ส่งข่าวถึงคนตรงนี้หรือป่าว หลายๆ วันนี้มีบ้างบางเวลาที่เหงา แต่รับรองได้ว่าไม่ได้เศร้า จริงๆ คิดถึงโอเล่จัง
29 พฤษภาคม 2546 20:22 น. - comment id 141598
^__^ .. แค่ได้อ่าน ก้รู้สึกอบอุ่นใจแทนคนไกล คนนั้นซะแล้วสิ
29 พฤษภาคม 2546 20:53 น. - comment id 141606
จุ๊บๆๆ ... รับขวัญ อิอิ ~^_^~
29 พฤษภาคม 2546 22:26 น. - comment id 141641
ได้ยินเสียงเรียกหามาแต่ไกล นึกว่าใคร ข้าวปล้อง น้องคนสวย หายไปนานกลับแล้วหนอขอให้รวย อยากบอกด้วยว่าห่วงเธอเสมอมา...
30 พฤษภาคม 2546 02:34 น. - comment id 141705
So Far From The Start.... ฉันอาจไม่ใช่ใครคนเก่า ไม่ใช่คนเหงา....ที่เธอเคยห่วงหา เป็นแค่คนจากไป...เป็นแค่คนไกลตา แต่ยังเป็นคนแสนเหว่ว้า...เช่นวันวาน ่ ฉันจากมาไกล....จากใจดวงก่อน หัวใจที่แสนไหวอ่อน และช่างฝัน มาไกล...จากความรัก...และคนผูกพัน แม้หนทางข้างหน้านั้นยังเดียวดาย ในค่ำคืนที่สายฝนพรูพร่าง.... ฉันกำลังก้าวย่าง อย่างไร้จุดหมาย ไกลเกินแล้ว....ที่จะกลับไป หนทางข้างหน้าเปล่าไร้...และเบื้องหลัง ฉันยังเป็นคนที่ใครใคร..พร้อมจะลืม อีกครั้งแล้ว ที่เจทท์ได้เห็นความรัก ความปรารถนาดี และความห่วงใยของเล่ ขอบคุณนะเล่ สำหรับสิ่งต่างๆ ที่เล่ทำเพื่อเพื่อนคนนี้ ไม่ว่า เจทท์จะต้องเสียใคร หรือเสียอะไรไปก็ตาม สัญญาได้ไม๊ ว่าเล่จะอยู่ตรงนี้ ตลอดไป...
30 พฤษภาคม 2546 06:35 น. - comment id 141716
ไพเราะ..มากจัง.. บทกลอน..สื่อความรู้สึก.. ..เรนรู้.. เธอยิ้ม.. น่ารัก.. นะคะ..
30 พฤษภาคม 2546 15:09 น. - comment id 141854
ห ว า น เ ชี ย ว น่ า รั ก ค่ ะ =^_____^=