อย่าถามฉัน ความเหงานั้นเกิดขึ้นตรงไหน บอกตามตรง - - ไม่รู้ด้วยซ้ำ - - ว่าเกิดขึ้นเมื่อไร รู้ตัวอีกที - - ก็มีหัวใจที่ช้ำ และ เย็นชา อย่าถามฉัน ถึงขีดขั้นของความเหงาเพราะมันเหนื่อยล้า เจ็บปวดเกินไปที่จะหาคำตอบให้กับเวลา ที่ความเหงาถามหา - - เพลาใด และอย่าห่วงฉันเลย เพราะฉันเริ่มคุ้นเคยกับความเหงาที่หลั่งไหล เข้าสู้ตรงกลาง และ จับจองที่นั่งในหัวใจ และฉันก็เริ่มไม่หวั่นไหว ที่จะเป็นเพื่อนกันไป - - กับความเหงา ฉันเริ่มเห็นความดี ของความเหงาที่เกิดขึ้น - - ข้ามขีดขั้นก็ความเศร้า ต่อไปนี้จะอยู่ อยู่กันไปกับเค้า ความเหงา และ เรา ที่เป็นเพื่อนกัน
29 พฤษภาคม 2546 18:09 น. - comment id 141570
เฮ้ย ได้ไงอ่ะ ยังมีเราเป็นเพื่อนอยู่ทั้งคน ความเหงาปล่อยให้เป็นแค่เพื่อนตัวสำรองก็พอเพื่อนรัก
29 พฤษภาคม 2546 18:10 น. - comment id 141571
ในเมื่อวันนี้เธอเศร้าและเหงาอยู่ ฉันเองพึ่งจะรับรู้เอาตอนนี้ อยากให้เธอหายเหงาหายเศร้าเสียที เลยขออยู่จุดนี้เพื่อเป็นกำลังใจเอาไหมเธอ ***อาจทำอะไรไม่ได้มากนัก แต่อยากเป็นเพื่อนคลายเหงานะ แวะมาทักทายค่ะ***
29 พฤษภาคม 2546 20:42 น. - comment id 141603
เราคนนึงที่แอบเหงาคนเดียวบ่อย มีเพื่อนมาเหงาด้วย งี้ก็หายเหงากันไปได้เนอะ
29 พฤษภาคม 2546 20:58 น. - comment id 141608
..เพราะรู้สึกคล้าย - คล้าย เรา..ไม่ต่างอะไรกันมากมาย ซักเท่าไหร่ ขณะที่ ความเหงา ..เกาะกินใจ สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นไมอาจบรรยายด้วยถ้อยความ ..ฉัน..ก็คงไม่มีคำตอบใด หากใครต่อใคร..จะตั้งคำถาม หรือเพราะหวั่นไหวมากไป..จนไม่อาจตอบตาม ความเหงาจึงยิ่งทวีความ..ร้าวรอน.. +++++ .. คิดถึงปอนด์นะ เข้มแข็งไว้ปอนด์ เราจะเอาชนะมันได้ในที่สุด เชื่อผมไหม
29 พฤษภาคม 2546 21:44 น. - comment id 141626
เช่นกันค่ะ... ความเหงาเริ่มครอบคลุมหัวใจขึ้นทุกวัน จนไม่เป็นอันนอน อันกิน อันเรียน... หรืออะไรเลย หนีไปจากมันก็ไม่พ้น... ...................................................... :)
29 พฤษภาคม 2546 22:06 น. - comment id 141633
ใช่ ความเหงากับเราเป็นเพื่อนกันเนอะ
29 พฤษภาคม 2546 22:26 น. - comment id 141642
มาแอบยิ้ม อิอิ เหงามั่งจิ
29 พฤษภาคม 2546 22:31 น. - comment id 141645
คงนั่งยิ้ม เดินยิ้มคุยกับเพื่อนความเหงาของเธอ เหมือนกับที่เคยเห็นบางคนแบกของพะรุงพะรังด้วย อิอิ มาทักทายน่ะ
30 พฤษภาคม 2546 00:45 น. - comment id 141677
ความเหงา และ เรา ที่เป็นเพื่อนกัน -- อืม เข้าใจดีครับ แวะมาให้กำลังใจครับ ^_^
30 พฤษภาคม 2546 03:54 น. - comment id 141709
Pond ...I miss u so Much Be Strong Na