ฉันผิดที่คิดไปรักเธอ และผิดที่เธอก็คิดรักฉัน และผิดที่เราไม่ควรรักกัน เพราะความรักของสองเรานั้น แท้จริงเป็นได้แค่ฝันเท่านั้นเอง .....เพราะ..... เธอมีเขาอยู่ฉันก็รู้ ฉันมีเขาอยู่เธอก็รู้ แล้วเราจะสู้รักกันไปทำไม หรือจะเจ็บอีกครั้งเธอกับฉันจะทนได้ ขอเถอะนะ....ขอหยุดหังใจ เหลือเพียงสิ่งดี ๆ เก็บไว้ในหัวใจก็พอ
29 พฤษภาคม 2546 11:50 น. - comment id 141452
ทำไงได้ เมื่อใจมันต้องการ ใช่ว่าอยากจะทำผิด
29 พฤษภาคม 2546 11:53 น. - comment id 141456
มันก็ผิด.. แต่มันก็ไม่ผิดนี่หนา อะไรที่เรียกว่าผิดอ่ะ มันอยู่แค่ว่าใครจะคิดอย่างไร และคนอื่นจะคิดยังไง ................................................. :)
29 พฤษภาคม 2546 11:59 น. - comment id 141458
ความรักไม่ใช่ความผิด แต่ถ้าจะผิดคงผิดที่หัวใจ ที่ทำอะไรโดยไม่ตั้งใจ ทำให้ใคร ๆ ต้องเจ็บช้ำอุรา ***แวะมาทักทายค่ะ***
29 พฤษภาคม 2546 12:58 น. - comment id 141482
ก็น่าจะให้ เขา กับ เขา มารักกัน ก็จะหมดปัญหาไป ไม่ต้องมาปวดใจ
29 พฤษภาคม 2546 14:47 น. - comment id 141525
เป็นกำลังใจให้ทำในสิ่งทีดีเสมอนะครับ หยุดคือการหยุดไม่ใช้ไฟมาเผาลนจิตใจ แต่กับไฟรัก หยุดยากหนักนา มาทักทายครับ
29 พฤษภาคม 2546 15:08 น. - comment id 141537
ขอบคุณทุกคนที่ให้ความคิดเห็นมานะ
30 พฤษภาคม 2546 15:15 น. - comment id 141858
รู้ความจริงทั้งหมดแล้ว ทำใจได้แล้ว นี้แหละเรียกว่าเยี่ยม เป้นกำลังใจให้กันและกันครับ
31 พฤษภาคม 2546 05:24 น. - comment id 142015
ความรักไม่อาจลิขิต ให้ใครคิดรักใครได้ ใครรักใครก้อไม่ผิดอะไร ขอแค่ใจไม่เจ็บปวดเท่านั้นพอ .......แวะมาทักทายค่ะ กลอนเพราะดีนะคะ....