ลมพัดเย็นเย็นเดินเล่นสวนสน นกร้องยลยินเพราะแสนสดใส ฤดีของน้องยังว่างหรือไร ให้ใครใครหวังใฝ่ฝันจับจอง สมุดกระดาษวาดสีเป็นภาพ หทัยสะอาดอยากเป็นเจ้าของ เยี่ยมเยี่ยมมองมองเพลงทุ่งรวงทอง ฟังแล้วร้องกันคงสุขใจแฟน ตื่นเช้าล้างหน้าหาอาหารเร็วไว อิ่มเอมสมใจให้เบิกบานแสน ดอกไม้บานขานรับฝนทั้งแปลง ส้มแสดแดงเหลืองขาวสำราญใจ ลมพัดเย็นเย็นเดินแขนกวัดไกว ชื่นฉ่ำเช่นไรหัวเราะเสียงใส ลมพัดเย็นเย็นเดินทอดแขนกันไป ร้องเพลงสุรชัยแต่งแต้มเดือนเพ็ญ
29 พฤษภาคม 2546 09:38 น. - comment id 141392
........อารมณ์ดีแต่เช้าเลยนะค่ะพี่น้ำ ทานข้าวเช้าหรือยังค่ะ อ้อมจะไปทานแล้วค่ะ.....
29 พฤษภาคม 2546 10:40 น. - comment id 141416
น่ารักดีค่ะ .............................................. ;)
29 พฤษภาคม 2546 10:58 น. - comment id 141431
ลมพัดเย็น ๆ เดินเล่นท้ายสวน หอมดอกไม้ชวนให้ฉันหลงใหล ลมพัดเย็น ๆ เดินเล่นสุขใจ แต่ว่าเดินกับใครอย่าได้รู้เลย ***แวะมาเดินเป็นเพื่อนคุณน้ำ แต่ไม่ทันได้เดิน คุณน้ำหายไปอาบน้ำ ทานข้าวเสียแล้ว เลยต้องหาก่อนว่าจะไปเดินกับใครดี ยังไม่รู้เลย แวะมาทักทายค่ะ***
29 พฤษภาคม 2546 11:50 น. - comment id 141451
สวนสน สวยงามกว่าแต่ก่อนมาก การรถไฟจัดขบวนรถไปเช้ากลับเย็น ใครอยากไปเล่นน้ำทะเลสะอาด เดินเที่ยวชายหาดทานอาหารที่ ร้านค้าสโมสรของกองทัพบกอร่อย ไปเที่ยวมาแล้วไม่ได้ค่าโฆษณาด้วย อิอิ
29 พฤษภาคม 2546 14:50 น. - comment id 141527
มาท้องนาบ้านฉันซิ มาดูการผลิบานของรวงข้าว เดินทอดน่องตามคันนายาว ลดรานร้าวกับรักที่ปักใจ เห็นสวรรค์รำไรอยู่ในทุ่ง ถือกระบุงผักบุ้งใบใหญ่ๆ กับใจรักท้องนาและป่าไพร จะหาไหนเทียมเท่า...ราวรวงทอง ฟังเพลงเดือนเพ็ญในยามค่ำคืนพร้อมกับกลิ่นรววทอง ฟางข้าวและดาวเดือน ครับ
29 พฤษภาคม 2546 15:41 น. - comment id 141551
คุณลำน้ำน่าน ทุ่งนารักของเราหวังน้องมาร่วม สองเรารวมฝันสุขใจสร้างสรร เช้าออกไถหว่านเบิกบานช่วยกัน เย็นจำนันฉันพี่แลน้องเอย คุณฤกษ์ เที่ยวเล่นพักผ่อนหัวใจอ่อนซอน เฝ้าเว้าวอนน้องนางสุขสดใส ท้องฟ้าแจ้งอำไพเบิกบานฤทัย สนุกกันไปลืมทุกข์สักวันเอย คุณผู้สาวไร้เหงาเขียนกลอนเก่งจัง มิตรกลอนวอนสำเนียงเสียงอ่อนหวาน ให้ทุกท่านสำราญสุดหอมไสว สมัครสมานสามัคคีอำไพ รสธรรมนำทางให้สวัสดีเอย คุณฟองอากาศขอบคุณนิ กลอนคุณเพราะเช่นกันนะ น้องอ้อมพักนี้เขียนกลอนเศร้านิ หายเศร้ายัง ขอมอบดอกไม้ในสวน ให้ล้วนส้มแสดแดงหง เพิ่มพูนกำลังใจจง ดั่งหงค์เหมเบิกบานสระบัว
29 พฤษภาคม 2546 18:35 น. - comment id 141575
ร้องเพลงพี่แอ๊ดคาราบาวดีกว่ากันเยอะ....
29 พฤษภาคม 2546 21:55 น. - comment id 141630
น่ารักจัง เห็นภาพเลย
29 พฤษภาคม 2546 22:36 น. - comment id 141647
คุณใสใสพิสุทธิ์สะอาดปานวาดฝัน ขอบคุณครับที่มาเยี่ยมอิอิ คุณวิจิตรพี่แอดก็ต้องร้องเพลงคาราบาวแดงอะนะกำลังออนแอร์นิ
30 พฤษภาคม 2546 11:13 น. - comment id 141766
สื่อความหมายได้ชัดดีจัง...อ่านแล้ว..สบายใจค่ะ..