จะขอสานสายใยให้เคียงคู่ สถิตอยู่แนบข้างอย่างในฝัน จะโอบรัดรึงเร้าเข้าด้วยกัน ตราบจนวันสิ้นฟ้ามหานที ถึงเส้นใยเส้นน้อยเพียงหน่อยนิด แต่มีฤทธิ์ยิ่งใหญ่ในวันนี้ ยิ่งดิ้นรนกลับรัดเข้าเท่าทวี จะคิดหนีอย่างไรไม่พ้นเลย ฤๅติดใยสวาทสาวแล้วคราวนี้ จึงแน่นปรี่ยิ่งนักยากอยู่เฉย พิษช่างร้ายคล้ายจะกินจนสิ้นเลย อยากจะเอ่ยเอื้อนคำต้องจำใจ จึงก้มหน้ารับกรรมอันซ้ำซ้อน เพราะติดบ่วงรักจึงย้อนให้หวั่นไหว เพียงสายใยเส้นน้อยน้อยของกลอยใจ มัดหัวใจพี่จนอ่อนสะท้อนทรวง ฯ
28 พฤษภาคม 2546 11:05 น. - comment id 141133
..กลอนเพราะมากครับ ไม่ได้แวะเวียนเข้ามานานมากเลย กลอนอัลมิตรา ก็ยังเนี๊ยบเหมือนเดิม.. ไม่เปลี่ยนเลยจริง ๆ ^__^
28 พฤษภาคม 2546 11:19 น. - comment id 141136
แต่งเก่งจัง
28 พฤษภาคม 2546 13:00 น. - comment id 141181
ภาค 1 .. กัดกินหัวใจไปเกือบครึ่ง.. ภาค 2 .. จะไม่คิดเหลือหัวใจ ให้แจมไปแบ่งคนอื่นมั่งหรือ คุณอัลมิตราที่รัก
28 พฤษภาคม 2546 13:21 น. - comment id 141191
ยิ่งดิ้นใยยิ่งรัด ถูกกินแน่แล้ว
28 พฤษภาคม 2546 14:27 น. - comment id 141219
หวานจัง เอากาแฟหน่อยมั๊ย หรือเอามะระมาเติมหน่อย เดี๋ยวเป็นเบาหวานเอานะ อิอิ
28 พฤษภาคม 2546 22:20 น. - comment id 141325
คำว่าบ่วงราวลวงล่อรอติดกับ ทุกข์ก็จับใจก็โศกโลกนี้หนอ มีใครบ้างถ่างบ่วงให้พ้นคอ กี่ทดท้อรอมนุษย์ปลดบ่วงใจ..ไกลบ่วงกรรม!
28 พฤษภาคม 2546 22:21 น. - comment id 141326
แก้วรรคสาม.. คำว่าบ่วงราวลวงล่อรอติดกับ ทุกข์ก็จับใจก็โศกโลกนี้หนอ มีใครบ้างถ่างบ่วงรักให้พ้นคอ กี่ทดท้อรอมนุษย์ปลดบ่วงใจ..ไกลบ่วงกรรม!
29 พฤษภาคม 2546 01:16 น. - comment id 141359
แจมใยรัดรึง ใยรักรัดรึงถึงชีวาพี่ ใยพิศสวาทนี้บาดทรวงใส แม้รักแล้วไม่แคล้วอุ่นอกไกว ขอรักถักทอใยให้แก่ฉันนิรันดร ใยแมงมุมงามแท้พี่อัล แต่กลัวแมงนิ
29 พฤษภาคม 2546 10:57 น. - comment id 141430
เพราะมากเลย.. รูปสวยด้วย... เก็บนะคะ .......................................... ;)
29 พฤษภาคม 2546 13:17 น. - comment id 141489
ขอบคุณค่ะ ทุกๆคน ... ยินดีจ้า คุณฟองอากาศ
29 พฤษภาคม 2546 15:07 น. - comment id 141536
บ่วงรักมักล่อขอความรัก ใยสมัครรักบ่วงหน่วงเหนี่ยวไว้ มีสิทธิ์หนีมีสิทธิ์หลบจากบ่วงใจ แต่ทำไมหัวใจไม่ยอมทำ
29 พฤษภาคม 2546 16:31 น. - comment id 141561
คุณลำน้ำน่าน .. ด้วยใยรักมัดแน่นเกินแก่นไหน หักห้ามใจยากหนีหลบลี้หน สุดร้อนรุ่มสุมทรวงบ่วงวังวน จำผจญสายใยสองใจเรา
31 พฤษภาคม 2546 00:25 น. - comment id 141998
...หากจุดยืนคืนวันที่ผันผ่าน มีใยสานรักรับยามหลับฝัน ขอนอนแนบแอบชิดจิตผูกพันธ์ หากจุดนั้นที่เก่ามีเราเคียง ฯ ...............สวัสดีครับ................
31 พฤษภาคม 2546 21:28 น. - comment id 142204
:) ขอบคุณค่ะ คุณใบบอนแก้ว .. หลับฝันดีเลย..
1 มิถุนายน 2546 00:38 น. - comment id 142261
อาจารณ์ มาให้กำลังใจ อาจารณ์ครับ ใช้วิชาตัวเบา มา ครับ อิอิ มะให้อาจารณ์รู้ตัว อิอิ
4 มิถุนายน 2546 09:37 น. - comment id 142974
หว่ออ้ายหนี่ ..สบายดีไหม ? เป็นห่วงนะ .. มาดึกมากเลย ..