บอกแค่นี้ได้ไหมเธอ

^^_PAN_^^

บอกฉันได้ไหมว่า เธอคิดอย่างไรกับคนนี้
บอกฉันได้ไหมว่า รักกันบ้างรึเปล่า
บอกฉันได้ไหมว่า ฉันเคยอยู่ในสายตารึเปล่า
อย่าปล่อยให้มันกวนใจหน่อยเลย
โปรดบอกให้รู้ชัดเจนได้ไหมเธอ
เพื่อฉันจะได้ตอบสนองความจิงใจของเธอ				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    28 พฤษภาคม 2546 00:16 น. - comment id 141055

    เรื่องไรจะบอก
    
    อิอิ มาทักทายน่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 พฤษภาคม 2546 18:01 น. - comment id 141284

    จะให้บอกรักเธอคงอยาก
    ทั้ง ๆ ที่อยากเอ่ยปากบอกเธอนี้
    แต่ฉันเป็นผู้หญิงพูดไปคงไม่ดี
    แต่ทุกวินาทีเธอนี้มีค่าในหัวใจ
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน