อุ่นไอรักจากผู้ชายคนหนึ่ง ที่คิดถึงพร่ำเพ้อไม่ห่างหาย ความรู้สึกดีๆที่ส่งมาประปราย ไม่เดียวดายโดยเดี่ยวอย่างคนไม่สำคัญ เป็นอ้อมแขนคอยประคองพยุงใจ เป็นดอกไม้รายล้อมชีวิตฉัน เป็นดวงดาวที่รายล้อมดวงจันทร์ เป็นห่วงกันยามหัวใจนั้นอ่อนแรง อุ่นไอรักจากเธอมากมายล้น ขอบคุณจนหัวใจไม่อาจจะแถลง ขอบคุณด้วยใจที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ไม่เคยแกล้งยังรักทุกเวลา ไม่เคยทำให้รักนั้นสั่นคลอน ใคร่ครวญก่อนว่ายังมีความห่วงหา ความห่วงใยเธอฝากมากับฟากฟ้า ฉันลืมตาก็รู้มีชายคนหนึ่งที่ยังรักเสมอ