เธอสัญญารึเปล่าไม่ลืมเลือน

น้ำ


วิหกบินมาจากถิ่นที่เคย
อกเอ๋ยค่ำแล้วไม่รู้นอนไหน
คิดถึงกิ่งไกวกกกอดพิไร
ขอจำใจสู่หน้าที่มีต่างกัน
กลางเกาะแก้วทะเลดำมืดแล้ว
อาทิตย์แดงจมสู่ทะเลฝัน
รอกี่วันเดือนกลับมาพบกัน
หัวใจฉันมิได้อยู่กับตัว
ดอกลั่นทมระทมหอมเย็นเย็น
เธอไม่เห็นอุราร้าวไม่หัว
เดินเดี่ยวเดียวดายไกลไกลมัว
หวังสลัวยามห่างร้างกันมา
ทะเลระนาบคือฉันรอเธอ
อยู่เสมอเพื่อพบที่ขอบฟ้า
ขอมนต์รักอย่าเสื่อมตามเวลา
เธอสัญญารึเปล่าไม่ลืมเลือน
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 พฤษภาคม 2546 10:39 น. - comment id 140582

    กลับมาแล้วนะดังคำสัญญา
    กลับมาหาพี่ยาก่อนตะวันจะลาล่วง
    กลับมาพร้อมความรักกับความหวงห่วง
    กลับมาให้คนไกลในแดนสรวงเเหมือนเคย
    
    
    ***ตื่นได้แล้วค่ะ  แวะมาปลุกคุณน้ำหรือเปล่าก็ไม่รู้เลยนะ***
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    26 พฤษภาคม 2546 14:01 น. - comment id 140624

    เรื่องสัญญานี่ก็ต้องค้นดูนะ
    ได้เซ็นกันไว้รึเปล่า
    ถ้าไม่ได้เซ็นสัญญาไว้
    เธอก็คงบิดพลิ้วได้ อิอิ
  • วิจิตร

    26 พฤษภาคม 2546 18:43 น. - comment id 140693

    สัญญาสิครับถึงได้กลับมาเยี่ยมเยียน
  • ใจปลายทาง

    26 พฤษภาคม 2546 20:53 น. - comment id 140721

    ...มาตามสัญญาค่ะพี่น้ำ   
    ไม่เคยลืมสัญญาที่ให้ไว้เลยค่ะ
    ว่าจะให้ยืมตังค์ อ้อมมาทวงแล้วค่ะ
  • ฟองอากาศ

    26 พฤษภาคม 2546 21:59 น. - comment id 140732

    ............................................ :)
  • เมจิคเชี่ยน

    26 พฤษภาคม 2546 22:38 น. - comment id 140745

    เหอๆ ฉีกสัญญาทิ้งไปแล้วอ่ะครับ ... อิอิ
  • น้ำ

    27 พฤษภาคม 2546 00:26 น. - comment id 140779

    คุณเมจิกเชี่ยนจอมคาถามายากลกาล
    สัญญาผ่อนรถยังไม่หมดคงอดไปอีกนาน
    ก้ท่านฉีกแก้รำคาน ไม่ผ่อนต่อนะ
    
    คุณฟองอากาศว่างแวะมาคุยกันบ้างนิ
    
    555ขำขันสัญญาน้องอ้อมพี่ยอมเธอคนเดียวนิ
    
    ขอบคุณวิจิตรนิไม่ลืมกันเลยจริงจริง
    
    คุณฤกษ์
    สัญญากันแน่นอนว่าจะรักกันชั่วฟ้าดินสลายอะนะ
    
    คุณผู้สาวไร้เหงาขอบคุณไมตรีมีมาเยี่ยมเสมอไม่เคยลืมเธอเช่นกันนิ
    
  • ตะเอ๋า

    27 พฤษภาคม 2546 08:24 น. - comment id 140836

    ทะเลระนาบคือฉันรอเธอ
    อยู่เสมอเพื่อพบที่ขอบฟ้า
    ขอมนต์รักอย่าเสื่อมตามเวลา
    เธอสัญญารึเปล่าไม่ลืมเลือน
    
    เพราะจับใจ
    
  • น้ำ

    28 พฤษภาคม 2546 01:05 น. - comment id 141071

    คุณตะเอ๋าคิดถึงเสมอเลย
    
    แหงนคอมอง ดวงเดือน ใจไหวอ่อน
    ได้แต่ถอน  หายใจ อ้อนดวงเหลือง
    ด้วยไกลแสน ไม่เลือน นวลแก้มเรือง
    น้ำตาไหล นองเนือง เฝ้าเว้าวอน
    
    เผิ่งเขียวจบนิ
  • เจ้ามอมแมม

    29 พฤษภาคม 2546 15:18 น. - comment id 141541

    @_____________@
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน