น้ำตา..กะอารมณ์

จาระเม็ด

เครียดคลั่ง คลั่งเครียด เบียดพายุ
ย่างปะทุ ยุกลิ่นค้าง คาวน้ำเนตร
กระอ่วนอัก กระอักอิ่ม ลิ้มสาเหตุ
เกิดอาเพศ แดนดาว พราวน้ำนัยน์
ระรินหยด รดไหล ไหลอาบพักตร์
พิรุณยักษ์ กักหมอกเมฆ ดั่งเสกไสย์
หักโหมฝน โหมหัก จักหักไป
หักหัวใจ ไม่หักห้วง ล่วงอารมณ์				
comments powered by Disqus
  • พุด

    26 พฤษภาคม 2546 01:02 น. - comment id 140517

    ห้ามพายุในดวงใจทำไมเล่า
    ให้พัดร้าวรานรักสักเพียงไหน
    เพียงผ่านมาแล้วไม่นานจะผ่านไป
    นะดวงใจปล่อยน้ำตามาลบรอยรักลางเลือนรักลางเลือน..!
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 พฤษภาคม 2546 17:52 น. - comment id 140682

    ถ้าเธอต้องมีน้ำตา
    ใยต้องห้ามมันไหลมาด้วยเหล่า
    ให้มันไหลรินพอสิ้นแล้วจบเรื่องราว
    ดีกว่าหยุดห้ามไว้ให้ใจเหงาและอ้างว้างเหมือนเก่าคงเข้าใจ
  • ใสซื่อบริสุทธิ์จ้า

    28 พฤษภาคม 2546 01:57 น. - comment id 141079

    โห ..........สุดยอด      ตรงตามฉันทลักษณ์เป๊ะ   เพราะมาก ความหมายดีด้วยค่ะ  ชอบจัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน