รหัสของหัวใจ

^^_PAN_^^

รหัสความรักของฉันนั้น คือเธอ
รหัสนี้มีเพียงเธอเท่าที่รู้
รหัสนี้ช่วยเตือนใจความผูกพันธ์
รหัสนี้จะคอยยํ้าว่าฉันยังรักเธอ
รหัสหัวใจมีเพียงเธอ เท่านั้นเอง
รหัสนี้คอยบ่งบอกถึงความรักที่มีให้
รหัสนี้คือรหัสสําคัญในหัวใจ
รหัสนี้จะช่วยฉันและเธออยู่เคียงกัน
รหัสความรักเห็นแต่เธอที่รู้ได้
รหัสนี้คอยให้เธอรักฉันทุกเวลา
รหัสนี้คอยส่งใจถึงกันเมื่อเราอยู่ห่างไกล
รหัสรักนี้คือ.................เธอตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    25 พฤษภาคม 2546 06:54 น. - comment id 140357

    .... รหัสของหัวใจ
    บอกความนัยให้เจ้าของ
    จะรู้เพียงเราสอง
    ที่จับจองคล้องใจกัน
    
    อิอิอิ...แวะมาทักทายจ้า 
    
    @^_^@
    
    
    
    
    
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    25 พฤษภาคม 2546 06:54 น. - comment id 140358

    .... รหัสของหัวใจ
    บอกความนัยให้เจ้าของ
    จะรู้เพียงเราสอง
    ที่จับจองคล้องใจกัน
    
    อิอิอิ...แวะมาทักทายจ้า 
    
    @^_^@
    
    
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน