ช่วงเวลา..ทุกนาที..ที่ห่างหาย... ความรู้สึกเราคงคล้าย...ไม่ต่างกัน ฉันคิดถึงเธอ...เธอคิดถึงฉัน... บ่งบอกถึง...ความรักความผูกพัน... เกินจะสรรหา...ถ้อยคำใด..มาบรรยาย.. ความรู้สึกยังคงเดิมๆ... ไม่ห่างหาย.... ถึงแม้ว่าสรรพสิ่ง...อาจจะกลับกลาย... แต่รักจากฉันมิอาจเลือนหายไปจากเธอ...
24 พฤษภาคม 2546 22:01 น. - comment id 140314
พี่วินค่ะ อุ้ย มาแล้วเหรอ หายไปหลายวันคิดถึงจังเลยค่ะ อย่าหายไปบ่อยๆนะ ใจไม่ดีเลย คิดถึงคนดี..นะที่รัก อย่าหายไปนานนักสิพี่จ๋า ซินก็มีหัวจิตหัวใจนะพี่ยา อย่าให้คอยนานเลยนะพี่คนดี แค่ห่างไกลกันก็เจ็บเกินพอนะ ซินกลัวจะต้องเจ็บเพราะหน่ายหนี ในบางครั้งก็กลัวใจตัวเองไม่ค่อยดี และบางทีก็กลัวใจพี่จะเปลี่ยนไป
24 พฤษภาคม 2546 22:03 น. - comment id 140315
พี่วินค่ะ อุ้ย มาแล้วเหรอ หายไปหลายวันคิดถึงจังเลยค่ะ อย่าหายไปบ่อยๆนะ ใจไม่ดีเลย คิดถึงคนดี..นะที่รัก อย่าหายไปนานนักสิพี่จ๋า ซินก็มีหัวจิตหัวใจนะพี่ยา อย่าให้คอยนานเลยนะพี่คนดี แค่ห่างไกลกันก็เจ็บเกินพอนะ ซินกลัวจะต้องเจ็บเพราะหน่ายหนี ในบางครั้งก็กลัวใจตัวเองไม่ค่อยดี และบางทีก็กลัวใจพี่จะเปลี่ยนไป
25 พฤษภาคม 2546 12:10 น. - comment id 140370
มาแล้วค่ะ ครจาใจร้ายกับน้องซินได้ลงคอค่ะ รักมากมายออกขนาดนี้ ^__^