สายตาห่วงหาดวงนี้มีใครเฝ้ามอง เป็นเจ้าของชีวิตคอยห่วงหา ตราบทุกวันนี้เธอยังแวะเวียนมา ทักทายบ้างเวลาเจอะเจอกัน จะโทรคุยใจบอกว่ายังไม่กล้า กลัวจะพาให้เรานั้นไหวหวั่น กับคำพูดของเธอช่างรู้ทัน อยากผูกพันมากกว่าคำๆนั้น
24 พฤษภาคม 2546 11:12 น. - comment id 140262
อยากพูดจาอยากทักทาย แต่เป็นผู้หญิงบางครั้งก็ไม่กล้าที่จะพูดก่อน
24 พฤษภาคม 2546 13:25 น. - comment id 140292
ใช้สายตามาบอกรัก ช่างร้ายนักนะสายตา บรรดาลให้ใจห่วงหา เจ้าของตาเจ้าของใจ อิอิ ถ้าเป็นตาเราแดงก่ำยัง กับตานกกะปูดคงไม่อยากมอง
24 พฤษภาคม 2546 15:19 น. - comment id 140297
เดี๋ยวนี้คงไม่แล้วมั่ง ที่ผู้หญิงจะต้องเป็นฝ่ายที่รอ พูดก่อนไม่ได้อ่ะ เราว่า ลองพูดดูสิ อะไรอาจจะดีขึ้นก็ได้ แวะมาให้กำลังใจค่ะ
25 พฤษภาคม 2546 15:27 น. - comment id 140386
บังเอิญว่าเราใส่แว่นอ่ะ กว่าจะมองเห็นตากันคงต้องอาศัยความเร็วแสงเยอะอ่ะนะ
25 พฤษภาคม 2546 15:27 น. - comment id 140387
บังเอิญว่าเราใส่แว่นอ่ะ กว่าจะมองเห็นตากันคงต้องอาศัยความเร็วแสงเยอะอ่ะนะ