บางทีสิ่งที่เราหวังเราตั้งใจ อาจจะไม่มีความหมายสำหรับเขา แต่สิ่งที่ฝันนั้นคือเราใช่ไหม.. แม้ว่าวันนี้จะดูไม่มีความหวัง แม้ว่าหลายครั้งไม่เคยสำเร็จสักที เหนื่อยแค่ไหนเป็นไรไม่ยอมแค่นี้ อีกครั้งที่ต้องจบ อีกครั้งที่ต้องจาก.. แค่เธอพบใครใหม่ บอกฉันมาเลย.. ฉันชินและชากับความเสียใจ.. เมื่อเธอจะไป เหนี่ยวรั้งไว้ทำไม...
19 พฤศจิกายน 2552 22:05 น. - comment id 74514
ง่ายๆครับ ขึ้นอยู่ว่าไครที่จะพร้อมที่จะเจอกับปัญหาพวกนี้ ถ้าเจอก็ต้องทนนะครับ จริงอยู่บางครั้งมันเจ็บ เเละสียนำตา
15 พฤษภาคม 2553 21:10 น. - comment id 74617
งง ดี นะ
15 พฤษภาคม 2553 21:11 น. - comment id 74618
งง ดี นะ ------------ -*- ------------
19 พฤศจิกายน 2552 21:59 น. - comment id 74718
ผมก็ว่างั้นนะครับ เพราะว่าในบางครั้งความรักไม่ได้มีเเค่ความสุข ความรักไม่ได้มีเเค่รอยยิ้ม ความรักไม่ได้มีเเค่ความอบอุ่น เเต่ตวามรักในบางครั้งก็ทำให้คนตาบอดเช่นกันครับ
23 พฤษภาคม 2546 23:36 น. - comment id 140225
อยากจะไปไปซิเชิญไปผู้หญิงเมืองไทยมีมากหนักหนา แผ่นดินไม่ไร้เท่าใบพุดซา......
24 พฤษภาคม 2546 13:26 น. - comment id 140293
งงจัง พี่ ฤกษ์
27 พฤษภาคม 2546 16:48 น. - comment id 140959
อย่างพี่ ฤกษ์พูดก็ถูกนะ ผู้คนบนโลกนี้ ไม่สิ้นไร้เท่าใบพุดซา หมายความว่ามีมากมายให้เราค้นหา แต่ในแง่ของความรักแล้ว คนเพียงคนเดียวกับช่างมีความหมาย มากกว่าจะเริ่มการค้นหาใหม่อีกนับล้านคนบนโลก หากชีวิตเป็นของเรา ขาสองข้างของเราต่างหากที่จะพาไปให้ถึงจุดหมาย ใช่อยู่ที่ขาของคนอื่น หรือใจของคนอื่น ปล่อยไปเถอะ...หากใครมองสิ่งที่เราฝันไม่มีความหมาย เพียงตัวเราศรัทธาเชื่อมั่นและตั้งใจ จะลบหมืนล้านคำเสียดแทงให้จมดิน... ฟังแล้วเหมือนจอมยุทธเลย...5555 ทุกถ้อยคำมาจากใจด้วยความห่วงใยนะ
19 ธันวาคม 2553 00:25 น. - comment id 145446
แบบนี้แหละชีวิตมีทั้งทุกข์และสุขไปพร้อมๆๆกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นคัยมาจากนัยคุณก็ต้อง ทุกข์มาก่อนความอยู่แล้วไม่มีคัยมีความสุขอย่างเดียวได้หรอกนะ
24 ตุลาคม 2553 02:29 น. - comment id 145466
ปล่อยเขาไปเถอะครับ