ถึงแม้อยู่ห่างคนละฟากฟ้า แต่ขอให้รู้ว่าคิดถึงเธอเสมอ ถึงแม้ว่าไม่มีวันจะได้เจอ ก็จะคิดถึงเธอเสมอตลอดไป ยังรักเธอเหมือนเดิมนะคนดี กี่วันเดือนปีไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ รักเธอแม้รู้ว่าเธอยังมีใคร และจะรักตลอดไปไม่เปลี่ยนแปลง
23 พฤษภาคม 2546 19:43 น. - comment id 140193
....มั่นคงและคงมั่น ขอยืนยันฉันรักเธอออ เธอมีฉันเสมออออ แม้ไม่เจอให้เธอรู้......ฉันอยู่ในใจ
24 พฤษภาคม 2546 12:31 น. - comment id 140277
มั่นคงดีจัง นะคะ อย่างนี้แหละ ความรัก
25 พฤษภาคม 2546 20:27 น. - comment id 140421
ขอบคุนในสิ่งที่เธอให้ จะเก็บมันไว้เท่านาน แม้เวลาจะหมุนผ่าน จะยังคงมั่นคงกะเธอเสมอไป