กำลังปล่อยให้เวลา ไหลผ่านตัวเองช้าๆ เพื่อทำใจ ให้รับและเรียนรู้คำว่าไม่ ไม่มีอีกแล้ว คนเคยเคียงใกล้ ที่เคยมีหัวใจให้กัน ช่วงเวลาที่ทิ้งห่าง ไม่ใช่การเลิกร้างให้ไหวหวั่น เป็นเพียงการตั้งเงื่อนเวลาไว้ให้กัน เมื่อถึงขั้นจากนั้น จะเข้าใจ อยากบอกว่าหลายๆ ครั้งยังคิดถึง แม้เธอจะไม่ลึกซึ้ง สักแค่ไหน จากที่ตรงนี้ยังมีใจที่ส่งให้ไป แต่สัญญา - - จะไม่ - - ทำรำคาญ ระรานให้ต้องทน
23 พฤษภาคม 2546 17:14 น. - comment id 140173
hat good (for your think)
23 พฤษภาคม 2546 19:11 น. - comment id 140189
คืนเหงา ฉันเศร้าอยู่โดดเดี่ยว แอบคว้างอยู่คนเดียว เปล่าเปลี่ยวสุดหัวใจ อิอิ ม่ายเกี่ยวเลยน้อ
23 พฤษภาคม 2546 20:16 น. - comment id 140197
ขณะนี้เวลากำลังไหล ผ่านไปๆ เหมือนสายน้ำ... และขณะนี้ น้ำกำลังจาท่วมแล่ว -_-
24 พฤษภาคม 2546 01:59 น. - comment id 140237
เวลาผ่านตัวไปเรื่อยๆ เปื่อยหรือยังจ๊ะ ล้อเล่นนะ ไม่ได้กลอนของเธอ ตั้งนาน ยังเพราะเหมือนเดิมเลยนะ
24 พฤษภาคม 2546 12:19 น. - comment id 140275
กาลเวลามันไม่ผ่านไปเปล่า ยังน้ำความเฒ่ามาฝากด้วย
25 พฤษภาคม 2546 17:36 น. - comment id 140400
อาดิ โดนนะเออ ชอบวรรคสุดท้ายอ่าคะ จบได้ลงตัวม๊าก
11 มิถุนายน 2546 13:52 น. - comment id 144583
อย่าปล่อยให้เวลาพัดพาความรักจากไป อย่าปล่อยให้หัวใจของเธอร้าว..เหงา อย่าปล่อยให้ความสุขเล็กๆเดินทางไปจากเรา อย่าปล่อยให้ความเศร้าลบเลือนความความทรงจำที่แสนดี พี่ปอนด์จ๋า.....อย่าปล่อยให้เวลาพัดพาอะไรต่อมิอะไรออกไปจากใจหมดนะ...จดจำที่ควรจำ ลบเลือนสิ่งที่ควรลืม....เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ