อยากสัมผัสหยาดฝน ที่ร่วงหล่นกล่นเกลื่อนอยู่ตรงหน้า สัมผัสละอองไอ ปนหยดน้ำที่ไหลออกจากตา ไม่อยากนับเม็ดฝนที่ร่วงมา กลัวจะเท่ากับค่าที่เสียใจ หากน้ำฝนจะช่วยล้างน้ำตา ให้คนธรรมดาอย่างฉันได้สู้ไหว ผ่านอะไรมาหนัก เปียกฝนสักพักจะเป็นไร คงมีเพียงฝนที่สนใจ คนอย่างเรา