ไม่มีเธอฉันไม่ตายหรอก ขอบอกไว้ก่อนที่จะสาย กลัวเธอเข้าใจผิดไปจนวันตาย ไม่มีเธอก็อยู่ได้ไม่ตายหรอกเธอ เรื่องแค่นี้ขี้หมู ขี้หมา ไม่ต้องทำป็นใจกล้าบอกว่าฉันไม่มีน้ำยาอะไร อยากให้รู้เรื่องนี้น่ะไม่เท่าไหร่ ก็แค่เข็มเล็ก- เล็กทิ่มกลางใจ หายเจ็บเมื่อไหร่ฉันจะดึงมันออกเอง