ไม่ตัดใจ

กรอฝ้าย

ก็รู้ว่าเธอไม่เคยรัก
เธอยังรักเขาไม่ใช่ฉัน
เธอบอกว่าเรานั้นเป็นเพียงเพื่อนกัน
ให้ลืมกันไปเลยว่าเคยรักกัน
อย่าบอกเลยว่าให้ฉันไป
ไม่ตัดใจให้เธอออกจากฉัน
ก็เธอนั้นยังไม่เคยบอกกัน
แล้วตัวฉันจะตัดเธอขาดได้ไง				
comments powered by Disqus
  • กรอฝ้าย

    22 พฤษภาคม 2546 15:51 น. - comment id 140003

    ถ้าไม่ต้องการก็บอกมาตรงๆ อย่าให้ความหวัง จะได้ตัดใจได้
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 พฤษภาคม 2546 16:17 น. - comment id 140013

    ถ้าเธอบอกมาว่าไม่รัก
    ฉันอาจจะถอนตัวได้ง่ายนักกว่านี้
    แต่เธอไม่เคยบอกอะไรเลยคนดี
    แล้วจะให้ฉันนี้ทำเช่นไร
  • เดช

    22 พฤษภาคม 2546 16:46 น. - comment id 140020

    ไม่ตัดใจให้เธออกจากฉัน
    
    น่าจะพิมพ์ผิดนะ  และคำว่ากันเยอะไปนะ 
    
    แต่ก็พอฟังได้ พยายามเข้านะ
    
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์ (ไม่ได้ล๊อกอิน)

    23 พฤษภาคม 2546 13:56 น. - comment id 140142

    ชับ ชับ ชับ
    ตัดเถอะตัด ชับ ชับ ชับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน